NHỮNG DOANH NGHIỆP NHÍ CỦA TALKY SẼ VẬN HẠNH NHƯ THẾ NÀO MÙA HE NÀY?
admin - 2019-05-14 11:52:00

    Ngày nay, hai từ Khởi nghiệp (Startup) luôn mang đến cảm giác kiêu hãnh và tự hào. Bên cạnh những câu chuyện truyền cảm hứng đều có cùng khuôn mẫu như một sinh viên dũng cảm rời bỏ giảng đường đại học, “ẩn cư" trong một nhà kho hay gara xe nào đấy trong vài năm. Rồi một ngày nọ, anh ta phát minh ra những công nghệ cách tân thay đổi cả thế giới.

    Nếu các bố mẹ vẫn còn đang băn khoăn không biết các con sẽ được làm những gì với chủ đề Startup – Doanh nhân nhí của trại hè Talky năm nay. Các bố mẹ hãy cùng tìm hiểu giúp các bố mẹ hiểu rõ ràng và đúng đắn hơn về cách thức vận hành của các doanh nghiệp nhí mùa hè này nhé!
Như các bố mẹ đã biết, Talky là cầu nối cung cấp các nguồn lực tài chính, nhân lực, cơ hội kết nối các cố vấn khởi nghiệp, nhà đầu tư nhằm hỗ trợ các bạn nhỏ thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp. Vậy các con phải làm gì để vận hành các doanh nghiệp của mình trong vòng 20 ngày?
    Trong tuần học đầu tiên các con sẽ dành thời gian để Xây dựng doanh nghiệp của mình (company building): Các con sẽ tự phân công các chức vụ phòng ban (giám đốc, phó giám đốc, ban marketing, ban hành chính....) như ở trong một doanh nghiệp thực sự đồng thời chịu trách nhiệm cho chức vụ của mình. Các thầy cô giáo sẽ đóng vai trò là những cố vấn doanh nghiệp của các con. Cũng trong khoảng thời gian này các con cần tìm hiểu về sản phẩm của các nhà đầu tư các doanh nghiệp sẽ đầu tư vốn cho các con. Nhiệm vụ đầu tiên của các con là bán hàng sản phẩm của những doanh nghiệp đó.
    Tuần học thứ hai và tuần học thứ ba cũng giống như giai đoạn tăng tốc của một cuộc đua. Nhiệm vụ của các con không chỉ dừng lại ở việc bán hàng cho doanh nghiệp đầu tư cho công ty của mình mà còn lên ý tưởng và phát triển sản phẩm của riêng công ty mình. Đồng thời tham gia Shark Tank (phiên bản Talky 2019) kêu gọi vốn đầu tư cho sản phẩm công ty của mình. Một hội chợ thương mại sẽ được tổ chức vào tuần học thứ ba của để các con bày bán sản phầm của công ty đầu tư cũng như sản phẩm của chính công ty startup của các con.
    Trong tuần học cuối cùng nhiệm vụ của các con là gấp rút hoàn thiện sản phẩm của chính doanh nghiệp mình cũng như hoàn thiện các kỹ năng về kinh doanh marketing cũng như các kỹ năng mềm như thuyết trình biện luận. Tất cả những sản phẩm những kỹ năng thu được trong 20 ngày thực hành không mệt mỏi sẽ được thể hiện cho bố mẹ xem vào đêm Gala tổng kết Talky Summer Camp 2019 nhé.

Lịch khai giảng Đăng kí học thử