Talky’s Stars - Christmas 2016: Bùng nổ cảm xúc với những ngôi sao nhí
admin - 2017-12-21 10:53:46

Đêm giáng sinh diệu kỳ Talky’s Stars - Christmas 2016 tại quảng trường sáng tạo - Hanoi Creative City, hằng trăm trái tim đã xích lại gần nhau hơn để cùng nhau trải qua những giây phút thú vị của chương trình trong cái se lạnh của không khí Giáng Sinh.

Đêm diễn được tổ chức hoành tráng với sân khấu bày trí công phu cùng đèn, pháo sáng, những tràng vỗ tay không ngớt sau mỗi tiết mục. Dù hoàn toàn là các tiết mục văn nghệ do chính các học viên của Talky biểu diễn nhưng đã thể hiện sự hoạt bát, đáng yêu của các con khiến người xem đầy bất ngờ, đi từ thú vị này đến thú vị khác. Các con còn rất nhỏ tuổi chỉ mới 8, 9 tuổi, có con còn mới chập chững bước vào lớp 1 nhưng đã rất tự tin đứng trên sân khấu giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh và biểu diễn vô cùng chuyên nghiệp. Có ngồi tận mắt chứng kiến các con biểu diễn, nghe các con nói, hòa nhập và sử dụng tiếng Anh mới thấy giá trị của việc tiếp xúc và “tắm” ngôn ngữ thường xuyên như thế nào, đó là một quá trình được đào tạo bài bản với lộ trình rõ ràng tại trung tâm Anh ngữ Talky: 100% giáo viên bản ngữ có chứng chỉ sư phạm dạy tiếng Anh cho người nước ngoài, 2 giáo viên/lớp đảm bảo nghe-nói-đọc-viết, lộ trình liền mạch từ mầm non đến trung học phổ thông theo chuẩn Quốc tế, chương trình học tiếng Anh ngoài trời: Tôi trải nghiệm, tôi trưởng thành.

Đêm diễn tiếp nối bởi những giây phút ấm áp khi các thầy cô tại trung tâm tiếng anh Talky cùng các mẹ và các con ngồi quây quần bên bữa tiệc buffet ngoài trời thưởng thức các món ăn đặc trưng của mùa đông. Đêm giáng sinh dường như ý nghĩa hơn khi những món quà, suất học bổng được trao đi, như một khởi đầu tốt đẹp dành cho một năm mới.

Cùng với đó, đêm giáng sinh cũng là dịp tranh tài của những thí sinh xuất sắc nhất được bước vào chung kết. Với sự thể hiện đầy ấn tượng, những giải thưởng đã được trao cho những ngôi sao Talky tài năng nhất:

  • Quán quân: Phùng Khắc Gia Huy (Hỏi đáp với giáo viên bản ngữ)
  • Á quân 1: Lê Thanh Hà (thuyết trình tiếng Anh), Hoàng Huệ Chi (Thổi sáo: My heart will go on)
  • Á quân 2: Vũ Phan Linh (Đơn ca: We wish you merry christmas), Trần Lê Minh Anh (Đơn ca: Roar), Đỗ Mai Trang (Đơn ca: Hello Viet Nam)
  • Ngôi sao phong cách: Phạm Minh Khuê (Biểu diễn võ trên nền nhạc Kungfu Panda)
  • Ngôi sao thân thiện: Lê Thảo Giang (Đơn ca: Jingle Bells)
  • Ngôi sao triển vọng: Phạm Tuệ Linh (Đơn ca: Welcome to the show)
  • Ngôi sao ấn tượng: Phạm Nhật Quang (Nhảy trên nền nhạc Good boy)

Mỗi tiết mục đều có những nét hay và đặc sắc riêng mà có lẽ, mỗi người tham gia đều có cho riêng mình tiết mục yêu thích nhất. Phùng Khắc Gia Huy - Quán quân của cuộc thi đã giành chiến thắng đầy kịch tính và ngoạn mục, với khoảng cách rất nhỏ với những thí sinh theo sát ngay phía sau.

Nếu Gia Huy gây ấn tượng bởi khả năng nghe-nói phản xạ tiếng Anh, sự tự tin hiếm có của 1 cậu bé lớp 3 thì Thanh Hà – Á quân 1 của cuộc thi lại có phần thi vô cùng thuyết phục bởi chính khả năng thuyết trình tiếng Anh nổi bật của mình. Ở Hà có nét chững chạc và chủ động trong bài thi khi nói về nguồn gốc của lễ Giáng Sinh, về Chúa, về Ông già Noel và về những điều người ta thường làm trong dịp Noel. Không chỉ tự tin, khả năng nói tiếng Anh trôi chảy và thần thái biểu cảm có lẽ khiến nhiều người lớn đều sẽ cảm phục cô bé .

Nhỏ tuổi nhất và cũng là một trong những thí sinh được yêu thích nhiều nhất là á quân 2 của cuộc thi, Vũ Phan Linh. Phan Linh là 1 học viên lém lỉnh và đáng yêu tại trung tâm Anh ngữ Talky, em sử dụng linh hoạt khả năng ngôn ngữ hình thể, nhún nhảy và hát ngay trong phần thi của mình. Tài năng và nét hóm hỉnh sẽ là điều nhớ nhất về cô bé “hạt tiêu” này. Với Huệ Chi khán giả đã được đưa đến những giây phút lắng đọng khi em thổi sáo trên nền nhạc “My heart we go on”, còn Minh Khuê lại nhận được nhiều tràng vỗ tay trước tiết mục võ thuật vô cùng mạnh mẽ của mình. Mỗi em, mỗi người đều mang đến nét thú vị riêng nhưng điều tuyệt vời nhất là ở Talky các em được thể hiện bản thân, được nói, được thực hành để yêu tiếng Anh.

Đối với những người tổ chức hay giáo viên tại trung tâm Anh ngữ Talky, tạo ra được môi trường để các con cảm thấy hứng thú học tập, học tiếng anh một cách tự nhiên chính là cách tốt nhất để nâng trình độ nhanh nhất. Và có lẽ, sẽ còn nhiều, nhiều nữa những cơ hội thực tế như thế để chúng ta có cơ hội ươm mầm và phát triển tài năng cho con. Tạo lập hành trang sớm cho con bằng sự tự tin và sử dụng thành thạo tiếng Anh chính là bước đệm vững chắc cho tương lai mở ra cánh cửa thế giới. Đọc những lời động viên, những comment, những lời cảm ơn của các mẹ, thấy ánh mắt rạng ngời tự tin của các con, đó quả thật món quà vô giá với với những người tổ chức chương trình Talky English.

Đúng như tên gọi Talky’s Stars- Christmas 2016 chính là nơi để mọi đứa trẻ đều có cơ hội nhận được món quà Noel xứng đáng. Điều tuyệt với khi các con được trải nghiệm, nói tiếng anh như người bản ngữ và tỏa sáng bằng chính tài năng của mình. Thành công của các con chính là ngôi sáo sáng nhất đêm giáng sinh.

Tin tức

Lịch khai giảng Đăng kí học thử