Thông báo: Triển khai hệ thống tích điểm SUCASU
admin - 2017-11-28 16:33:00

Nhằm tạo điều kiện để các hệ thống chăm sóc dịch vụ chuyên nghiệp hơn, bắt đầu từ tháng 10/2017 Talky English chính thức nằm trong hệ thống của thẻ tích điểm SUCASU của Công ty CP Công Nghệ Smart Think. Ứng dụng sử dụng công nghệ 4.0 có mã quét QR với mong muốn thay thế ví tiền, thẻ ngân hàng, thẻ tích điểm của con người hiện nay. Chỉ cần sử dụng smart phone, cài đặt ứng dụng SUCASU, quý phụ huynh sẽ được tích điểm khuyến mại, có thể cho tặng điểm và sử dụng điểm tích này cho mọi dịch vụ, ở mọi lúc mọi nơi, chỉ cần tiêu dùng nằm trong hệ thống liên kết của SUCASU. Ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm các nhu cầu mình cần tiêu dùng một cách dễ dàng, nhanh chóng... Nếu là điện thoại bình thường vẫn có thể tích điểm.

Học tiếng Anh với chương trình Sucasu

Với thẻ tích điểm công nghệ này, quý phụ huynh có thể sử dụng để tích điểm khuyến mại và tiêu dùng trong hệ thống như: tại các trung tâm Talky English, Mắt sáng học đường chữa cận thị, Sinh trắc vân tay, các Khóa kĩ năng sống, đặt mục tiêu, tạo động lực của công ty CSS và mua sắm, ăn uống, làm đẹp, đặt vé máy bay.... tại hàng ngàn điểm tại Hà nội, cũng như toàn Việt Nam. Ngay bây giờ quý phụ huynh có thể tải ứng dụng , cài đặt theo hướng dẫn trong file đính kèm hoặc liên hệ bộ chăm sóc khách hàng của Talky English tại 2 cơ sở: Tầng 8, Viện Công Nghệ, 25 Vũ Ngọc Phan – Đống Đa – Hà Nội hoặc Tầng 2, Hanoi Creative City, 01 Lương Yên – Hai Bà Trưng – Hà Nội để nhận hướng dẫn cài đặt và sử dụng thẻ tích điểm SUCASU.

Học tiếng Anh tại Talky

Phần mềm SUCASU tại Talky English sẽ được thực hiện sau khi quý phụ huynh cài đặt xong. Hệ thống bắt đầu tích lũy điểm khi quý phụ huynh:

  • Đăng ký khóa học mới có chương trình khuyến mại.
  • Được bạn bè người thân tại Talky English giới thiệu và đăng kí khoá học.
  • Giới thiệu học viên đến học tại Talky English
  • Học bổng hoá học khi tham gia các cuộc thi tại Talky English
  • Học tập, mua sắm, ăn uống, tiêu dùng… tại các điểm thuộc hệ thống SUCASU.

Chi tiết chương trình phụ huynh vui lòng xem tại file sau:

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Sucasu

Hoặc liên hệ Talky:

số điện thoại: 0966.799.488 - 024.6267.5599

địa chỉ:

Số 25 phố Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

Số 1 phố Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

để được tư vấn về chương chình cũng như hướng dẫn sử dụng và cách cài đặt chương trình Sucasu. Xin cảm ơn!

Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử