Học tiếng Anh dã ngoại tại bờ hồ cùng thầy cô bản ngữ
admin - 2017-11-29 15:42:00

Trong thời tiết se lạnh của mùa đông, các học viên lớp FF 4.7 đã có một buổi dã ngoại tại bờ hồ Hoàn Kiếm, vừa học vừa trải nghiệm và luyện tập môt cách tự nhiên về tiếng Anh cùng thầy cô bản ngữ.

Đây là một phần trong những buổi học mà các học viên sẽ được học tại Talky. Nhằm đảm bảo rằng các em sẽ không học liền một mạch 32 buổi trên lớp, tiếp thu các kiến thức một cách lý thuyết mà thay vào đó, sẽ có các buổi học mang tính chất vận dụng, thực hành, sử dụng những gì mình được học, chính là những cách mà các học viên sẽ vận dụng sau này.

Học tiếng anh thực tế tại bờ hồ

Các em tự tin và nói chuyện tự nhiên với những khách du lịch ngoại quốc tại bờ hồ, thực hiện những hoạt động theo nội dung chương trình đã soạn trước theo giáo trình của Talky, những chương trình đã soạn sẵn đã hỗ trợ các em một phần trong việc chủ động nói về những chủ đề khác nhau với khách du lịch. Đó chính là sự khác biệt, có thầy cô hướng dẫn và chương trình cụ thể, các em sẽ chủ động và tiếp thu những kiến thức thu được từ buổi dã ngoại được nhiều hơn, dễ dàng hơn.

Học tiếng Anh thực tế tại bờ hồ

Ghi chép và "phỏng vấn" khách du lịch:

Học tiếng Anh thực tế tại bờ hồ

Chụp ảnh tập thể cùng du khách:

Hoc tieng anh thuc te tai bo ho-29

Tin tức

Lịch khai giảng Đăng kí học thử