Vì một Hà Nội xanh - buổi hoạt động ngoại khóa của talky
admin - 2017-11-19 16:53:00

Ngày 25/2/2017 được sự cho phép của lãnh đạo trung tâm, cán bộ giáo viên trong trung tâm đã tổ chức chương trình Keep Ha Noi clean - Vì một Hà Nội xanh, sạch đẹp cho các học sinh nhí đang theo học tại trung tâm.

   Không ngại thời tiết giá lạnh, chương trình Keep Ha Noi clean được tổ chức tại công viên Yên Sở với sự tham gia nhiệt tình, đông đảo các bạn học sinh nhí hiện đang theo học tại trung tâm anh ngữ talky cùng với đó là các bạn giáo viên đang dạy tại trung tâm và đặc biệt là sự có mặt của thầy Denis, thầy Quách Minh Khiết và cô Trần Tố Duyên nhằm hướng dẫn các bạn học sinh nhỏ tuổi dọn dẹp, vệ sinh môi trường khu Gamuda Garden.

Keep Ha Noi in clean campain - Trung tam anh ngu talky

   Các bạn học sinh nhí được chia thành các nhóm nhỏ dưới sự giám sát - hướng dẫn của các thầy cô để nhặt rác cả khu vực Garmuda Garden, 

   Đây là một chương trình rất ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn, thiết thực trong việc giữ cho môi trường Hà Nội xanh - sạch - đẹp được khởi xướng từ một giáo viên người Anh tên James Kendall, và là trọng tâm của nét sống đẹp trong dư luận giới trẻ thời gian gần đây.

Keep Ha Noi in clean - talky

Chụp ảnh lưu niệm trước khi bắt đầu vào chiến dịch "Vì một Hà Nội xanh".

   Các bạn học sinh nhí không ngại khó khăn vẫn nhiệt tình tham gia nhặt rác - làm cho môi trường Garmuda sạch sẽ, trong lành hơn. Mặc dù các em học sinh đang còn ít tuổi, với những giới hạn về sức khỏe và kĩ năng,  mức độ công việc hoàn thành có thể không được nhiều, nhưng với sự nhiệt tình hướng dẫn chỉ bảo của các thầy cô nên cuối cùng qua sự kiện này, một lần nữa ý thức bảo vệ môi trường của các em - thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước được nâng cao nhiều hơn. 

 

Vi mot ha noi xanh

 

vi mot ha noi xanh

 

Vi mot ha noi xanh

 

 

Vi mot ha noi xanh

Bộ dạng "lùng sục rác của em học sinh nam tại trung tâm talky"

    Về cuối chương trình, các em học sinh nhí đã tham gia vào trò chơi kéo co và được thầy Denis và thầy Quách Minh Khiết trao chứng chỉ của trung tâm chứng nhận đã hoàn thành chiến dịch Keep Ha Noi in clean.

 

Vi mot ha noi xanh

Trò chơi kéo co cuối giờ 

Vi mot Ha Noi xanh

Thầy Denis và cô Duyên phát biểu tổng kết cuối buổi

Vi mot ha noi xanh

Các em chụp ảnh cùng chứng chỉ

Biên tập : Trung tâm anh ngữ talky

Lịch khai giảng Đăng kí học thử