Tuần tập huấn kĩ năng, từ trải nghiệm đến tự lập và trưởng thành
admin - 2018-07-12 10:46:53

Đã trở thành thông lệ, hoạt động ngoại khóa toàn Talky luôn được tổ chức vào những ngày chuẩn bị bắt đầu năm học mới. Với mục đích không chỉ giúp các học viên có dịp cùng nhau vui chơi, giao lưu, học hỏi và tăng tình đoàn kết mà còn tạo động lực giúp các con thêm hào hứng và tự tin để sẵn sàng bước vào năm học mới. Năm 2018 đánh dấu mốc kỉ niệm 5 năm thành lập Talky English và cũng là lần đầu tiên 1 chuyến dã ngoại cực hoành tráng 5 ngày 4 đêm sẽ được tổ chức.

TUẦN TẬP HUẤN KĨ NĂNG, TỪ TRẢI NGHIỆM ĐẾN TỰ LẬP VÀ TRƯỞNG THÀNH, với hình thức HOMESTAY đầu tiên được tổ chức kết hợp giữa học và chơi, trải nghiệm và tập huấn. Đây là cơ hội rất lớn để học sinh phát triển kĩ năng sống, kĩ năng học tiếng Anh và kĩ năng xã hội.

  1. Phát triển, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, tích lũy thêm vốn từ vựng khi được ĂN-NGỦ với TIẾNG ANH 5 ngày 4 đêm qua hình thức HOMESTAY với giáo viên bản ngữ (trị giá 3.000.000 vnđ). Các hoạt động học tập, thuyết trình, tranh biện bằng tiếng Anh. Tranh tài về kiến thức và kỹ năng trong cuộc thi “RUNG CHUÔNG VÀNG” tại văn miếu Mao Điền. Đặc biệt là chung kết cuộc thi TALKY STAR để tìm ra NGÔI SAO TALKY 2018 (Thể lệ cuộc thi NGÔI SAO TALKY 2018 sẽ được gửi tới quý phụ huynh trong email tới).
  2. VÀO BẾP CÙNG CHUYÊN GIA & GIÁO VIÊN BẢN NGỮ trong các buổi tiếng Anh thực tế với chủ đề ẩm thực. Các con được hướng dẫn và chính tay chuẩn bị bữa ăn, rèn luyện kỹ năng tự phục vụ, học cách pha chế những đồ uống lành mạnh, gọi tên món ăn và diễn tả mùi, vị, …
  3. THƯỞNG THỨC hương vị tuyệt vời của đại tiệc BBQ trong lung linh ánh sáng sân khấu bên cạnh bể bơi, nơi sẽ diễn ra cuộc thi TALKY MASTER CHEF 2018.
  4. RÈN LUYỆN, TẬP HUẤN KĨ NĂNG BƠI đúng kĩ thuật (CAM KẾT BIẾT BƠI SAU 5 NGÀY – trị giá 2.500.000 vnđ), các kĩ năng phòng chống đuối nước, thoát hiểm, ứng phó đúng cách trong các tình huống khẩn cấp. Tranh tài tại cuộc thi WATER SPORT FESTIVAL, TEAM BUILDING vượt chướng ngại vật.
  5. TỰ LẬP VÀ TỰ TIN khẳng định bản thân. Sẽ không có cha mẹ ở bên cạnh để nhắc nhở hay giúp đỡ. Con sẽ học cách sống hoà đồng, chia sẻ và khả năng tự giải quyết các vấn đề cá nhân trong cuộc sống tập thể. Ngoài ra, khi làm quen với những trò chơi mới, con sẽ khám phá được khả năng xử lý vấn đề và đưa ra quyết định cho mình. Những hoạt động này còn giúp con tự tin, can đảm hơn sau khi vượt qua những thử thách.
  6. Phát triển các kĩ năng thông qua các hoạt động nhóm và trò chơi vận động liên hoàn. Trong những hoạt động đội nhóm, con sẽ học cách làm việc chung với các bạn khác vì lợi ích của cả nhóm mà không phải cho bản thân mình. Các hoạt động này giúp con nhận ra rằng giúp đỡ người khác sẽ có ích cho các mối quan hệ của chúng ta và những đóng góp của mỗi cá nhân vào sự thành công của cả nhóm cũng là giúp các con phát triển hoàn thiện mình.
  7. Khám phá, trải nghiệm qua các chuyến dã ngoại (3 chuyến dã ngoại trị giá 1.500.000 vnđ), mỗi lần đi là một lần trưởng thành hơn. Các địa điểm trải nghiệm trong chương trình bao gồm:
  • Khám phá Viện cây lương thực Lương Đình Của, thu hoạch nông trại các loại rau củ qủa theo mùa.
  • Trải nghiệm và tự tay làm ra sản phẩm gốm tại Làng gốm Chu Đậu.
  • Tham quan và tìm hiểu lịch sử hình thức văn miếu Mao Điền và trường thi hương.
  1. NHỮNG KỈ NIỆM TUYỆT VỜI, sau một tuần hè trở về với thiên nhiên, con sẽ có rất nhiều kỉ niệm đẹp, vui vẻ với những người bạn và có được những bài học mới. Đó sẽ là những kỉ niệm khó quên khiến con nhớ mãi cho đến khi trưởng thành bởi đó là thời gian con được tự mình khám phá, trưởng thành và rèn luyện bản thân.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

  • Thời gian: 24/07/2018 - 28/07/2018 (5 NGÀY 4 ĐÊM)
  • Địa điểm: Khu sinh thái, bể bơi Hà Hải, số 01 Hải Đông, Lê Thanh Nghị, Hải Dương
  • Học phí: 6.900.000 vnđ(chưa bao gồm ưu đãi)
  • Ưu đãi khi đăng ký trước 17/07/2018: 3.900.000 vnđ (Giảm thêm 200k khi đăng ký theo nhóm)

Để đăng ký tham gia, quý phụ huynh vui lòng phản hồi lại email này hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 0966799488 và hoàn thành lệ phí trước ngày 17/07/2018.

Hoạt động ngoại khóa

Lịch khai giảng Đăng kí học thử