3 lí do nên tham gia học Tiếng Anh online tại Talky English
admin - 2020-08-14 14:22:00

Ngày nay, chúng ta có được tiếp cận, chọn học trực tuyến với giáo viên quốc tế dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ sự tiến bộ của khoa học. Tuy nhiên về lợi ích của khóa online mang lại thì không phải ai cũng có thể nắm bắt được chi tiết. Cùng Talky English tìm hiểu ngay 3 lí do để cùng tham gia lớp học trực tuyến ngay và luôn trong bài viết dưới đây nhé!

Trải nghiệm lớp học trực tuyến với giáo viên Quốc tế

Với đội ngũ giáo viên đã nhiều năm đồng hành cùng TALKY ENGLISH trên chặng đường giáo dục, các thầy cô của TALKY ENGLISH luôn luôn tâm huyết trong công tác giáo dục, giảng dạy và luyện tập thực hành cho các học viên.

Các thầy, cô có đầy đủ chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và có ít nhất hai năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Lớp học trực tuyến 1 kèm 1 sẽ tạo ra không gian tương tác tối ưu giữa giáo viên và học viên.

Việc tương tác tối ưu giữa người học với giáo viên sẽ giúp học viên luôn được theo sát, chỉnh sửa phát âm, lỗi giao tiếp và giọng nói như một người bản ngữ. Qua đó, chỉ sau một vài buổi học, học viên đã có thể tự tin trong việc nói tiếng Anh và hoàn toàn có thể nói chuyện, ứng dụng sau một khóa học trực tuyến với giáo viên chuẩn quốc tế của TALKY ENGLISH.

3 lí do để tham gia lớp học trực tuyến với giáo viên Quốc tế của TALKY ENGLISH ngay hôm nay!

  • Học mọi lúc mọi nơi với nền tảng Skype/Zoom/Team…
  • Không sợ dịch bệnh. Không sợ mưa nắng thất thường.
  • Học ngay tại nhà, học ở bất cứ đâu mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, tập trung và hứng thú học tập nhất. Và học ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Đăng ký ngay lớp học buổi sáng nếu bạn là người có xu hướng học tập, làm việc vào buổi sáng. Và bất kì buổi nào khác trong ngày, theo lịch trình làm việc của riêng mình.

Việc được chọn khung thời gian dựa trên đồng hồ học tập của cá nhân giúp học viên tham gia lớp học với một tinh thần phấn khởi, sẵn sàng tiếp thu kiến thức. Nhờ đó, lớp học sẽ diễn ra một cách hiệu quả hơn.

Đây cũng là một phần trong chương trình giáo dục theo xu hướng cá nhân hóa của TALKY ENGLISH.

4 Bước để xây dựng lộ trình học được cá nhân hóa theo năng lực.

  • Kiểm tra năng lực đầu vào để xác định trình độ học viên.
  • Thiết lập mục tiêu trên nhu cầu, chuyên ngành học tập, làm việc.
  • Tư vấn lộ trình học tập hiệu quả, giúp học viên đạt được mục tiêu mong muốn
  • Xây dựng hệ thống bài giảng – bài học phù hợp cho học viên.

Quy trình trên giúp cho học viên được tiếp nhận chương trình giáo dục theo xu hướng cá nhân hóa hoàn toàn. Từ lộ trình học tập đến thời khóa biểu đều được thiết kế – lấy học viên làm trung tâm của việc giáo dục.

Trong quá trình giảng dạy không khỏi có những tình huống đặc biệt xảy ra, do vậy, chúng tôi thường trực 24/7 để giải quyết mọi vấn đề, thắc mắc cũng như nhu cầu của học viên kịp lúc.

Chọn TALKY ENGLISH, học viên sẽ cảm nhận sự khác biệt về chất lượng, học tiếng Anh hiệu quả chỉ sau 1 tháng học đầu tiên. Đừng bỏ lỡ cơ hội, Đăng ký ngay hôm nay để được kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí & nhận những ưu đãi đặc biệt từ chương trình học tiếng Anh online iTalky Mentor.

Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử