Chúc mừng Quốc An đạt IELTS 6.5
admin - 2021-05-10 15:37:00
🏃‍♂️🏃‍♂️TALKY ENGLISH - HÀNH TRÌNH VẠN DẶM TỪ NHỮNG BƯỚC CHÂN ĐẦU TIÊN
🌞💐QUỐC AN - NGỌC THÔ CHƯA MÀI. Con mới qua chương trình tiếng Anh học thuật Thiếu niên, vui chân thi thử IELTS - 6.5.
💖💖Chàng trai ấy đến với Talky English - Native like speakers từ lớp 3 nay con đã cuối lớp 9. Tiếng Anh lúc đầu gần như bằng 0. Và tới nay con đã hoàn thành xong chương trình học thuật cơ bản tại Talky Đống Đa . Con khá nhút nhát, ít nói, giờ có đỡ hơn chút. Nhưng lại chăm chỉ và có tình yêu với môn tiếng Anh vô đối. Con có sở thích học tập và tìm hiểu các môn học khác bằng tiếng Anh. Đọc rất nhiều sách truyện tiếng Anh.
🌺🚀Thời điểm quan trọng thi chuyển cấp 3 của con tới trong mùa covid.
Mẹ Quốc An muốn con không quá áp lực và có thể xét tuyển thẳng vào một số trường cấp 3. Năn nỉ thầy cô cho thi thử IELTS sau khi học hết tiếng Anh học thuật Thiếu niên. Thực sự Talky không hề muốn các con thi IELTS sớm. Cấp 2 thi IELTS là chưa phù hợp về tâm lý lứa tuổi, kiến thức, hiểu biết, lập luận xã hội... Các trung tâm tiếng Anh uy tín đều không vội cho học sinh thi IELTS từ cấp 2. Các trường cấp 3 chỉ nên lấy chứng chỉ PET (B1) (chuẩn BGD khi hết cấp 3) để xét tuyển thẳng cùng điểm trung bình các năm là phù hợp.
Tuy nhiên theo nguyện vọng mẹ, Talky vẫn đăng ký cho con thi và kết quả ít hơn dự đoán chút với cậu học trò xuất sắc.
🏃🏃‍♀️Học tiếng Việt, văn học Việt mất cả 12 năm, cả 6 năm chưa đi học. Vậy cớ gì chỉ có vài buổi tiếng Anh trong tuần lại mong ngóng con trẻ tiếng Anh nói siêu, ngữ pháp giỏi sau vài khóa nhỉ.
🏃‍♀️🏃Kiên trì học tập, tích lũy với lộ trình đã lựa chọn, cùng sự đồng hành của cha mẹ chắc chắn sẽ tới đích!
Mẹ Quốc An không hề dễ tính trong việc học tập của con. Mẹ rất quan tâm lộ trình tiếng Anh của con theo học tại Talky, và đưa đi kiểm định tại đơn vị khảo thí Quốc tế Cambridge, hết tiểu học mẹ cho thi chứng chỉ Quốc tế Cambridge con đạt KET - A2, sang lớp 7 thi tiếp đạt PET - B1. Tại Talky các con luôn đạt và vượt theo tiêu chuẩn quốc tế.
Các bố mẹ thỉnh thoảng cho con đi kiểm tra từ bên thứ 3, khảo thí Quốc tế về trình độ tiếng Anh con đang theo học các bố mẹ nhé.
💐🏆Chúc mừng thành quả sự nỗ lực của con nhé! Vẫn còn chặng đường nữa để tiếng Anh là ngôn ngữ con có thể làm chủ trong học tập và làm việc sau này. Hãy luôn vui học và chăm chỉ mỗi ngày Quốc An nhé!
💐🏃‍♂️🎁 Quá trình kiên trì học tập của bạn ý đã đc Talky thẻ VIP đặc biệt với 7 Ngôi sao với những ưu đãi cao nhất tại Talky!
🍎🎁🍓Bạn bè của bạn í và của mẹ sẽ được ưu đãi lần đầu cùng giá trị của bạn í đó nha.
Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử