Chúc tết Trung thu 2021
admin - 2021-09-21 17:35:00
🏮🏮 TẾT ĐOÀN VIÊN - TRUNG THU ĐẾN - HẠNH PHÚC SUM VẦY - NHÀ NHÀ VUI ️🎊️🎊
🌕Vậy là Trung thu đã đến rồi đấy ạ! Trung thu năm nay thật khác. Mọi năm, cứ mỗi dịp Trung thu về, khắp các phố phường, ngõ ngách, đường làng từ thành thị đến nông thôn được trang hoàng lộng lẫy bởi ánh sáng lấp lánh phát ra từ các loại đèn, những gian hàng đồ chơi trung thu đa dạng về màu sắc và chủng loại, những tiệm bánh nướng, bánh dẻo ngọt ngào, thơm lừng.
🥮Trung thu năm nay, vì #dịch_bệnh diễn biến phức tạp, nhiều nơi các em nhỏ vẫn còn trong khu cách ly, vẫn chưa được đến trường. Không có nhiều gian hàng được bày bán, cũng không có múa lân, rước đèn trên khắp các nẻo đường. Nhưng không vì thế mà không khí trung thu bị mất đi, chúng ta vẫn có thể đón trung thu tại nhà cùng với gia đình mình để trọn vẹn tết đoàn viên đúng không ạ?
✨Với việc áp dụng chỉ thị 15 với thành phố Hà Nội, mong rằng các em nhỏ vẫn sẽ được đón một Tết Trung Thu thật đầm ấm và vui vẻ. TALKY ENGLISH chúc tất cả các học viên và quý phụ huynh có một ngày Tết Trung Thu an toàn, vui vẻ, đầm ấm sum vầy 💛 và đi đâu thì cũng nhớ thực hiện chuẩn chỉ 5k nhé ❤
Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử