Chương trình "giáng sinh ấm áp và yêu thương"
admin - 2017-12-15 13:49:31

Giữa thời tiết giá rét của những ngày cận kề giáng sinh, Talky tổ chức chương trình "Giáng sinh sẻ chia và yêu thương" với mục đích dành cho các học viên Talky một mùa giáng sinh ý nghĩa, ấm áp tình người
Chương trình bao gồm các hoạt động đầy hấp dẫn và thú vị như đấu giá từ thiện quyên góp tiền, toàn bộ số tiền này sẽ ủng hộ cho dự án: "mang máy lọc nước RO và tủ cấp đông cho các chiến sĩ biển đảo nơi Trường Sa thân yêu"
ngoài ra còn hoạt động khác là quyên góp quần áo cũ cho nhóm Help Hanoi’s Homeless gửi tặng những người vô gia cư đang hằng đêm chịu đói chịu rét tại các con đường ngõ phố tại Hà Nội.

Giang sinh ấm áp và yêu thương
Talky nghĩ rằng đây sẽ là dịp tuyệt vời để giáo dục học sinh về giá trị văn hoá và tính tương thân tương ái trong cộng đồng. Chắc chắn rằng, quý Phụ huynh sẽ không muốn bỏ lỡ dịp Giáng Sinh tuyệt vời này để học sinh vừa được trải nghiệm sân chơi tiếng Anh bổ ích, vừa được tham gia chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa.
Chương trình đấu giá từ thiện quyên góp tiền cho quỹ Nối vòng tay yêu thương sẽ được tổ chức vào tối ngày 23/12/2017 từ 18h00 - 21h00 tại trung tâm Anh ngữ Talky cơ sở sô 25 Vũ Ngọc Phan, đường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

 Mọi sự quan tâm và đóng góp xin liên hệ hotline: 024 6267 5599 hoặc di động: 0966 799 488 (trong giờ làm việc)
Trân trọng cảm ơn!

Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử