Cùng chuyên gia xây dựng chiến lược săn học bổng toàn phần
admin - 2020-06-02 08:21:00

Hiện nay, trong xã hội hội nhập, rất nhiều gia đình và chính các bạn trẻ đã có định hướng đi du học. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để con cái theo học những chương trình du học tự túc đắt đỏ, với những mức học phí cao ngất ngường, những chi phí ăn ở đi lại vượt quá khả năng tài chính của gia đình.

Một giải pháp được đặt ra, đó là săn học bổng toàn phần của các trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới. Có được suất học bổng này là mở ra một cánh cửa rộng để con thênh thang bước trên con đường học tập sáng lạn mà gia đình không mất quá nhiều tài chính cho việc học tập và sinh sống. Để làm được điều đó, chúng ta cần phải có một chiến lược đúng đắn và dài hạn.

Và những chia sẻ về những chiến lược săn học bổng và cuộc sống học tập trong môi trường Quốc tế đến từ chuyên gia Đoàn Đình Thắng cùng những du học sinh - cựu học viên Talky, những người đã đạt được học bổng tại các trường đại học lớn tại Mỹ, Phần Lan ... trong buổi tọa đàm chiều ngày 30/05/2020 tại Talky English đã phần nào giải đáp được những thắc mắc, băn khoăn của quý phụ huynh và các học viên.

Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử