Cuộc thi dành học bổng toàn phần du học ÚC 2020
admin - 2020-03-27 21:11:20

Nhằm tạo điều kiện cho các con có thêm các sân chơi nâng cao kỹ năng tiếng Anh cũng như thêm cơ hội trải nghiệm thực tế tại nước ngoài, Trung tâm Anh ngữ Talky gửi tới Quý Phụ huynh và Học viên cuộc thi nhận Học bổng toàn phần Du học hè Úc - Annalink Tours Scholarship 2020 trị giá 90.000.000VNĐ. Đây là chương trình Học bổng do Đại diện các trường Anh ngữ tại Úc & Anh (Annalink OSHCstudents- Australia) tổ chức hàng năm. 

Mặc dù chưa biết tuần nghỉ hè được diễn ra khi nào, Annalink OSHCstudents- Australia và Talky English vẫn tổ chức sân chơi thú vị này cho các con trong mùa dịch. Nếu tuần nghỉ hè 2020 không có vì dịch bệnh, học bổng sẽ bảo lưu tới Hè 2021.

Cuộc thi dành học bổng toàn phần du học hè Úc năm nay với chủ đề "Go Australia Your Way" là sân chơi giúp các bạn học sinh thể hiện khả năng tiếng Anh cũng như sự sáng tạo không giới hạn của mình để dành các giải thưởng cực giá trị.

trị.

Nội dung chi tiết như sau:

  • Độ tuổi tham gia: Học sinh từ 10 đến 17 tuổi
  • Hình thức dự thi: Thi online qua hình thức gửi video clip & phỏng vấn trực tuyến với các trường tại Úc
  • Thời gian đăng ký: Đăng ký & gửi bài dự thi từ 05/02/2020 đến 10/03/2020

Video clip dự thi có độ dài từ 3 - 5 phút chia sẻ bằng tiếng Anh về:

  • Kế hoạch tới Úc của bạn trong mùa hè này.
  • Bạn sẽ thuyết phục Bố mẹ như thế nào để Bố mẹ bạn có thể yên tâm và đồng ý cho bạn đi một mình tới Úc mà không có bố mẹ đi cùng.
  • Theo bạn Annalink Tours sẽ đưa lại những giá trị gì cho học sinh khi tham gia chương trình du học hè Úc? Những điều mà khiến bạn quyết tâm thực hiện chuyến đi này.

Thí sinh có thể làm video dưới dạng vlog chia sẻ, hùng biện hoặc thuyết trình; có thể sáng tạo thêm các đoạn hát, chế lời nhạc, dàn dựng, đồ họa, slide … để được cộng thêm điểm sáng tạo.

Yêu cầu bắt buộc: Thí sinh phải xuất hiện trong clip dự thi ít nhất 75% clip.

Để đăng ký tham gia cuộc thi, vui lòng làm theo các bước trong link hướng dẫn: http://scholarship.annalinktours.com/

Hoặc đăng ký với Talky qua email: talkyvn@gmail.com

Hoặc liên hệ hotline: 0966.799.488 - 0901.699.488

Talky English rất mong nhận được sự tham gia từ học viên trung tâm.

Trân trọng kính báo!

Lịch khai giảng Đăng kí học thử