Cuộc thi video "EDUCATION MATTERS"
admin - 2020-03-27 20:53:00

Nhắm tạo sân chơi cũng như khuyến khích học sinh để tham gia các cuộc thi đồng thời nâng cao sự tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh ứng dụng thực tế, trung tâm Anh ngữ Talky trân trọng giới thiệu CUỘC THI VIDEO “EDUCATION MATTERS”, do Tổ chức giáo dục Nisai phát động - Nisai được thành lập vào năm 1996 và là đơn vị tiên phong về giáo dục trực tuyến tại Anh Quốc, để có cơ hội nhận học bổng Toàn phần tham gia Khóa đào tạo chuyên sâu 10 tuần về Mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc (SDGs 2030). Khóa học do Tổ chức giáo dục Nisai hợp tác cùng Viện Công nghệ Thông tin của UNESCO – IITE xây dựng, nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức cốt lõi về các vấn đề toàn cầu, giúp học sinh hiểu và ứng dụng vào thực tế đời sống để hoàn thành một dự án xã hội cá nhân liên quan tới SDGs.

  1. Thể lệ cuộc thi

Thí sinh thực hiện một video ngắn (tối đa 2 phút) để thuyết trình bằng tiếng Anh về một vấn đề toàn cầu và giải thích lý do vì sao giáo dục có thể giúp giải quyết vấn đề này. Học sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức thực hiện video như sau:

  • Animation video đi kèm giọng đọc truyền tải phần nội dung dự thi của thí sinh
  • Slideshow video đi kèm giọng đọc truyền tải phần nội dung dự thi của thí sinh
  • Video dạng Vlog, ghi hình thí sinh trình bày trực tiếp trước ống kính phần nội dung dự thi của mình.
  1. Cơ cấu giải thưởng:

10 thí sinh có phần trình bày xuất sắc nhất sẽ được trao tặng học bổng toàn phần tham gia Khóa đào tạo chuyên sâu 10 tuần về Mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc (SDGs 2030). Khóa học do Tổ chức giáo dục Nisai hợp tác cùng Viện Công nghệ Thông tin của UNESCO – IITE xây dựng, nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức cốt lõi về các vấn đề toàn cầu, giúp học sinh hiểu và ứng dụng vào thực tế đời sống để hoàn thành một dự án xã hội cá nhân liên quan tới SDGs.

  1. Cách thức gửi bài thi:
  • Tải clip tham dự của bản thân lên Youtube – Tiêu đề: #Nisai2030 – Tên đầy đủ của thí sinh
  • Gửi link Youtube bài dự thi cho Ban Tổ chức vào hòm thư: ask.vietnam@nisai.com hoặc gửi trực tiếp vào hòm thư trên Facebook Page: Nisai Global School – Vietnam
  1. Mốc thời gian quan trọng
  • Hạn cuối nộp clip dự thi: 31/03/2020
  • Công bố kết quả: 10/04/2020
  • Hoàn thành thủ tục đăng ký: trước ngày 15/04/2020
  • Bắt đầu khóa học: 20/04/2020

------------------------------

Mọi chi tiết về cuộc thi xin liên hệ:

Văn phòng Đại diện Tổ chức giáo dục Nisai tại Việt Nam Địa chỉ:

  • Văn phòng phía Bắc: Tầng 9, số 5 Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Văn phòng phía Nam: Tầng 3, số 26 Huỳnh Khương Ninh, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Email:  ask.vietnam@nisai.com

Lịch khai giảng Đăng kí học thử