Dã ngoại tuần 1 - Trại hè tiếng Anh Summer Discovery 2022 (Phần 1)
admin - 2022-06-13 15:23:00
Những trải nghiệm khó quên trong chuyến dã ngoại tuần 1 - Trại hè tiếng Anh Summer Discovery 2022 (Phần 1)
Tại Talky English luôn chú trọng giáo dục học sinh không chỉ về kiến thức, mà còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa và đặc biệt là rèn luyện kĩ năng sống. Trong chuyến dã ngoại tuần 1 của các học viên trại hè tiếng Anh Summer Discovery - Trại hè tiếng Anh bán trú Talky English tháng 6 vừa qua, các học viên đã được tham gia học tập kĩ năng sống tại Trung tâm IOGT - Sóc Sơn. Dù chỉ có hai ngày trải nghiệm tại đây, nhưng trong mỗi học sinh đều đọng lại những bài học, những kỉ niệm thật đáng nhớ.
Chuyến xe bắt đầu khởi hành vào lúc 7h30 giờ sáng từ Talky Đống Đa và di chuyển đến IOGT Sóc Sơn. Trong tâm trạng vô cùng vui vẻ và háo hức, học viên bắt đầu các hoạt động trải nghiệm.
Vào buổi sáng đầu tiên, sau khi được khởi động làm quen với các huấn luyện viên cũng như học nội quy, các bạn học viên được tham gia rất nhiều các hoạt động bổ ích, mang tính tập thể cùng tinh thần đồng đội cao. Các hoạt động không chỉ rèn cho học sinh kĩ năng tư duy, giải quyết vấn đề, mà còn giúp phát triển kĩ năng làm việc nhóm.
Đầu tiên, các con được tham gia hoạt động mang tên “Vẽ chân dung”. Trong hoạt động này, các con được học cách giới thiệu bản thân, chủ động làm quen, ghi nhớ sau đó là trình bày trước đám đông.
Tiếp đó là thử thách "Xây tháp", qua hoạt động này các học viên đã học được 4 bước để thức hiện P (Plan) - D (Do) - C (Check) - A (Act), đây là bài học cực quan trọng cho các đội có thể dành chiến thắng trong các thử thách tiếp theo

Lịch khai giảng Đăng kí học thử