DỰ ÁN THIỆN NGUYỆN “GIEO MẦM YÊU THƯƠNG” 2022
admin - 2022-06-19 15:30:00
🎗 DỰ ÁN THIỆN NGUYỆN “GIEO MẦM YÊU THƯƠNG”🎗
YÊU THƯƠNG TRAO ĐI LÀ YÊU THƯƠNG CÒN MÃI
🍀 Quỹ “Nối vòng tay yêu thương” của trung tâm Anh ngữ Talky đã hoạt động đến năm thứ 8 - cùng với số “tuổi” của trại hè Summer Discovery, bởi mỗi đợt Hè đến, ngoài là một sân chơi tiếng Anh bổ ích cho các con học sinh, trại Hè Talky cũng là nơi gây dựng những dự án thiện nguyện vô cùng ý nghĩa, góp phần làm trọn vẹn hơn mùa Hè kỷ niệm của các con.
Năm nay, quỹ “Nối vòng tay yêu thương” khởi động với dự án thiện nguyện hè 2022 mang tên “GIEO MẦM YÊU THƯƠNG” với các hoạt động gây quỹ để quyên tặng 1 máy giặt 15kg cùng gạo, sữa, đồ dùng học tập cho các bạn tại Cơ sở bảo trợ chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Quảng Ninh. Nơi đây đang chăm sóc 130 trẻ, trong đó có khoảng 50% trẻ nhỏ và và trẻ bệnh nặng. Số cán bộ và các mẹ để chăm sóc trẻ mới chỉ đáp ứng khoảng 60%.
Với thông điệp trao gửi yêu thương - sẻ chia hạnh phúc, các dự án thiện nguyện của các bạn nhỏ trại Hè Summer Discovery dù chỉ trong quy mô rất nhỏ, nhưng số tiền gây quỹ được là do chính mồ hôi công sức và từ trái tim của từng bạn học sinh, để thông qua đó các con hiểu được giá trị của sự sẻ chia, sự đồng cảm và niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đó cũng chính là khoảng thời gian để các con nhìn nhận lại cuộc sống của mình còn nhiều may mắn và đủ đầy hơn rất nhiều bạn nhỏ khác, để các con thêm yêu và trân trọng hơn những thứ mình đang có, để các con biết ơn bố mẹ, gia đình và cộng đồng hơn.
💟Toàn bộ số tiền thu được từ các hoạt động bán hàng trong chuyến dã ngoại tuần 2 của các lớp và quyên góp trong suốt thời gian diễn ra trại hè sẽ dành cho việc gây quỹ của dự án “GIEO MẦM YÊU THƯƠNG”. Và các bố mẹ cũng có thể tham gia thiện nguyện, đóng góp cùng các con bằng việc trao tặng gạo, sữa hoặc tiền mặt cho dự án “GIEO MẦM YÊU THƯƠNG”, để thực hiện việc quyên góp, quý phụ huynh vui lòng liên hệ cơ sở của Talky English tại Vũ Ngọc Phan, hoặc liên hệ qua các giáo viên phụ trách các lớp.
👨‍👩‍👧Thay mặt các các thầy cô giáo và các bạn học sinh của trại Hè Summer Discover 2022, trung tâm Anh ngữ Talky rất mong các quý vị phụ huynh có thể ủng hộ cùng các con để hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa này sẽ ngày càng lan tỏa thông điệp yêu thương tới tất cả mọi người, để những chuyến xe chở đầy tình yêu sẽ nối dài thông điệp hạnh phúc và xoa dịu phần nào sự thiếu thốn, bất hạnh của nhiều trẻ em kém may mắn.
Cơ sở bảo trợ chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Quảng Ninh
• Địa chỉ trụ sở: Số 5, tổ 7 khu 5, P. Hồng Hà, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
• Điện thoại: 0203 3835315 - 02033 833824
• Email: ttbttehcdb.sldtbxh@quangninh.gov.vn
• Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Trương Mạnh Hùng - Giám đốc cơ sở bảo trợ
• Cơ quan chủ quản: Sở Lao động - Thương binh và xã hội Quảng Ninh.

Lịch khai giảng Đăng kí học thử