GIÁNG SINH VUI VẺ & AN LÀNH CÙNG TALKY ENGLISH
admin - 2020-12-10 16:13:05
GIÁNG SINH VUI VẺ & AN LÀNH CÙNG TALKY ENGLISH
2020 là một năm thế giới chao đảo vì Covid 19, chúng ta đã chuyển sang giai đoạn thích nghi với dịch bệnh và cần biết cách bảo vệ bản thân, gia đình trước diễn biến phức tạp của không chỉ Covid mà còn rất nhiều loại bệnh trong tương lai nữa. Covid 19 không làm chúng ta xa cách nhau kể cả trong các dịp lễ hội khi chúng ta được trang bị kiến thức bảo vệ sức khoẻ bản thân!
Giáng Sinh năm nay, hãy cùng đưa ngài Santa Claus về Talky English một cách hân hoan và an toàn nhất, với trải nghiệm đặc biệt “A Safe Trip with Mr. Santa!”, các bạn học sinh sẽ được hoà cùng không khí Giáng sinh khắp muôn nơi với những hoạt động truyền thống mùa lễ hội, những dự án sáng tạo kích thích tư duy và trí tưởng tượng phong phú, và cùng nhận những món quà thú vị từ Talky English.
?Hoạt động Art & Craft:
? Làm người tuyết từ giấy bìa
? Làm cây thông Nô En.
? Làm đồ trang trí cây thông
? Trang trí bít tất
?Hoạt động Dự án sáng tạo:
Học sinh đưa ra các thông điệp tới ngài Santa để hướng dẫn ngài các biện pháp bảo vệ bản thân khi đến trao quà cho các bạn nhỏ, các thông điệp có thể được thể hiện bằng poster, tiểu phẩm kịch, video hướng dẫn…
Hãy đến Talky để trải nghiệm một mùa Giáng Sinh vui vẻ & an lành
? Địa điểm:
?Talky Đống Đa Tầng 8, Viện Công Nghệ, 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
?Talky Hai Bà Trưng: Tầng 4&5, số 34 Hòa Mã, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
? Đăng ký TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ tại: bit.ly/dat_lich
? Quý phụ huynh quan tâm vui lòng #inbox hoặc liên hệ tới các hotline: 0966.799.488 - 0901.699.488 để được tư vấn chi tiết.
Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử