Giới thiệu về khoá học: Montessori on Phonics (MOP)
admin - 2019-07-19 15:01:42
  1. Giới thiệu chung:

Chương trình Phonics với các lứa tuổi thường khá đa dạng, mỗi cách tiếp cận đều có ưu điểm nổi trội. Ứng dụng Montessori vào giảng dạy ngôn ngữ nói chung và chương trình dạy phonics nói riêng là một phương pháp giúp cho trẻ tiếp cận ngôn ngữ bằng việc HIỂU, Tiếng anh không còn được giảng dạy như một môn học mà cần được tiếp cận DƯỚI DẠNG NGÔN NGỮ. Từ việc sử dụng vật thật (objects) đến sử dụng hình ảnh thay thế (flashcards) và với các trò chơi âm thanh (sound games), từ việc tương tác cá nhân đến việc hướng dẫn trẻ làm việc nhóm, Montessori sẽ giúp trẻ được trải nghiệm thông qua TẤT CẢ CÁC GIÁC QUAN, từ việc nghe, nhìn trẻ còn được sờ, chạm, ngửi, nếm.... các hoạt động show and tell giúp cho trẻ làm quen với việc trình bày, nói trước đám đông, giúp cho trẻ trở nên tự tin hơn, tạo tiền đề cho trẻ ở những khóa học sau này cũng như hành trang trong cuộc sống xã hội.

Chương trình MOP được phát triển và thể hiện tính hiệu quả cao không chỉ nhờ vào kinh nghiệm và kỹ năng của giáo viên mà còn ở sự nhiệt huyết và năng lượng của từng giáo viên, đó là yêu cầu bắt buộc để có chương trình thật hiệu quả.

GIÁO DỤC NÓI CHUNG VÀ GIẢNG DẠY NGÔN NGỮ NÓI RIÊNG CHƯA BAO GIỜ THÀNH CÔNG NẾU CHỈ DỰA VÀO GIÁO TRÌNH HAY THẺ FLASHCARDS!

  1. Đối tượng học sinh: Chương trình MOP dành cho trẻ khi trẻ đã tối thiểu SỬ DỤNG 150-250 lượng từ vựng, giáo tiếp cơ bản. Chính vì vậy yêu cầu đối với học sinh trước khi tham gia khóa học cần THAM GIA BÀI TEST KIỂM TRA ĐẦU VÀO (Oral entrance test)
  2. Độ tuổi: 4-7 tuổi
  3. Mục đích khóa học:
  • Mục đích trực tiếp: Kết thúc khóa học trẻ có thể nghe, nói, đọc, viết và tương tác tốt
  • Mục đích gián tiếp: Bên cạnh phát triển ngôn ngữ đọc, viết, trẻ liên tục được làm giàu từ vựng, phản xạ thông qua các hoạt động games, songs, hỏi đáp, show and tell, bước đầu làm quen với làm việc nhóm. Ngoài ra, Trẻ phát triển tư duy thông qua các hoạt động nghệ thuật và một số hoạt động văn hóa khoa học.
  1. Thời lượng:

Khoá học FULL COURSE: 128 buổi X 1,5 giờ = 192h (2-3 buổi/ tuần).

(tương đương 4 khoá X 32 buổi/ khoá) 

  1. Thời gian học:

Từ 29/7- 16/8: Sáng: 8h30- 10h30

  • Cơ sở Vũ Ngọc Phan: Thứ 3 – 5 – 7
  • Cơ sở Lương Yên: Thứ 2 – 4 – 6

Tuần học trải nghiệm (FREE): từ 29/7 đến 2/8)

Sau thời gian 16/8, trung tâm sẽ điều chỉnh lịch học xuống buổi tối theo thời gian phù hợp nhất với PH và HS.

  1. Giáo viên:
  • 1,5h là Giáo viên bản ngữ
  • 30 phút là Giáo viên Việt Nam

(LƯU Ý: Thời gian từ 29/7- 16/8: giáo viên chính đứng lớp là Chuyên gia Montessori người Việt dạy, GVBN đóng vai trò hỗ trợ học sinh trong lớp, từ sau ngày 16/8, GVBN sẽ dạy chính 1,5h, còn lại là thời lượng của GVVN)

  1. Giáo cụ sử dụng:
  • Chữ cái dời, chữ nhám Montessori.
  • Sách, truyện tương tác, thẻ flashcards, giáo cụ thật (objects), màu sắc (crayons)....
  • Rối tay trong kể truyện
  • Chương trình có sử dụng giáo trình Oxford Phonics World như một bộ giáo trình tham khảo.
  1. Học phí: 7,200,000/ khoá.

Ưu đãi đóng cả khoá FULL COURSE: Tặng ngay 5.000.000 vnđ

 

Tin tức

Lịch khai giảng Đăng kí học thử