Gương mặt xuất sắc: Đinh Khánh Cát Anh
admin - 2018-10-15 09:36:00

? Xin chúc mừng bạn Đinh Khánh Cát Anh học viên lớp TJ2.5B đã xuất sắc đạt được chứng chỉ FLYERS với số điểm tuyệt đối 15/15 khiên điều đó chứng tỏ Cát Anh học rất đều cả 4 kỹ năng và kỹ năng nào cũng giỏi. Để có được kết quả tuyệt vời này là sự nỗ lực của bản thân Cát Anh là sự giảng dạy tâm huyết từ thầy cô giáo Talky là sự quan tâm yêu thương của gia đình đặc biệt là người bà Anninh Bui vô cùng đáng kính luôn theo sát Cát Anh trên con đường học tập của mình. 
? Một lần nữa chúc mừng bạn, chúc mừng gia đình về thành tích mà bạn đã đạt được trong cuộc thi Cambridge 2018. Hãy không ngừng cố gắng thật nhiều bạn nhé chắc chắn bạn sẽ học tốt và đạt kết quả cao hơn nữa trong những năm tới.

-------------------
? Đánh giá giảng dạy - Một yếu tố quan trọng trong đảm bảo, nâng cao chất lượng tại Talky. 
? Và để có cái nhìn khách quan và chính xác nhất, tháng 8 hàng năm Talky luôn tổ chức cuộc thi Cambridge tại đơn vị khảo thí Quốc tế Cambridge, tại đây các học viên Talky sẽ có cơ hội kiểm tra chất lượng tiếng anh theo chuẩn Quốc tế Cambridge sau khi đã theo học một thời gian tại Talky.
 Quá trình rèn luyện nỗ lực của các bạn học sinh với sự hướng dẫn đầy kinh nghiệm của các thầy cô Talky English đã thành công mỹ mãn. Tất cả 100% bạn học sinh đi thi đều đạt kết quả tuyệt vời, vượt mục tiêu mà Talky English đề ra. Thật tự hào, những thành quả của học viên Talky đã thể hiện được chất lượng giảng dạy tại Talky bằng điểm số tuyệt đối ở các kĩ năng Nghe – Nói – Đọc, viết.

Lịch khai giảng Đăng kí học thử