Học hè Tiếng Anh môi trường Quốc Tế ngay tại Hà Nội
admin - 2020-06-26 16:34:00

Ngày nay, học tiếng Anh truyền thống trên lớp không còn là phương pháp hiệu quả duy nhất nữa. Bốn kĩ năng nghe - nói - đọc - viết luôn cần được phát triển đồng đều. Để tìm được môi trường tiếng anh cho con trẻ luyện tập cả bốn kĩ năng này, nhiều phụ huynh đã lựa chọn cho con em mình những khoá Học hè Tiếng Anh ở nước ngoài như Sing, Úc, Mỹ, Anh, Philipines,... để con có môi trường tiếp xúc với Tiếng anh nhiều nhất. Tuy nhiên, với tình hình đại dịch Covid-19 thì việc đi ra nước ngoài để học tập là vô cùng khó khăn. Giải pháp đưa ra chính là làm thế nào để tìm được môi trường Quốc Tế ngay trong nước mà vẫn đảm bảo tiêu chí rẻ mà chất lượng?

Thấu hiểu được tâm tư những người đang theo học Tiếng anh và có con đang theo học Tiếng Anh, Talky thiết kế đặc biệt cho các em một môi trường học hè Tiếng Anh mang tên Summer Discovery với tiêu chí hàng đầu đặt ra là làm sao để cho các em luyện tập giao tiếp 100% bằng Tiếng Anh cùng không những các thầy cô và các bạn học thông qua các hoạt động thú vị trên lớp và hoạt động nhóm. Đây cũng là giải pháp tối ưu nhất để các em có thể luyện tập tư duy bằng Tiếng Anh, khiến cho mùa hè không những sôi động mà còn vô cùng bổ ích

Không chỉ là những hoạt động thú vị trên lớp, học hè tiếng Anh ở Talky Summer Discovery 2020 - chủ đề nhà tiên phong của tương lai. Các em được hiểu biết thêm những kiến thức bổ ích về thế nào là bảo vệ động vật hoang dã. Bên cạnh đó, thông qua các dự án truyền thông chính tay các em gây dựng, sau khoá hè các em có khả năng làm thế nào để xây dựng 1 bước truyền thông hoàn chỉnh cho 1 thông điệp nào đó. Những kĩ năng này sẽ giúp các em tự tin hơn rất nhiều trong những hoạt động ngoại khoá và xã hội sau này.

Học hè tiếng anh sẽ không còn thú vị nếu chỉ có những hoạt động trên lớp. Các em còn có cơ hội được học các môn nghệ thuật như hát, nhảy, kịch và môn thể thao như bóng chuyền, bơi lội bằng Tiếng Anh. Thú vị hơn, năm nay Summer Discovery hứa hẹn sẽ là mùa hè không thể quên với 1 tuần dã ngoại ở Cúc Phương và FLC Thanh hoá nhằm tăng tình yêu với thiên nhiên và khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm.

Lịch khai giảng Đăng kí học thử