Học tiếng Anh tại quán cafe?
admin - 2017-09-20 17:33:00

“Học tiếng Anh tại quán cafe, tại sao bạn lại không thử?

Theo chân một người bạn, 8h sáng ngày 8/6 tôi có mặt Talky English sharing (số 1, ngõ 1 Hoàng Ngọc Phách – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội). Trong bầu không khí hoàn toàn bằng tiếng Anh ở nơi đây, tôi không khỏi ngỡ ngàng . Vừa ngạc nhiên vừa thú vị xen lẫn chút cảm giác tự ti, lo sợ vì vốn ngoại ngữ nghèo nàn của mình, có lẽ đó là cảm giác chung của rất nhiều bạn trẻ như tôi, tâm lý mắc cỡ, sợ nói sai ngữ pháp, sợ phát âm sai… đó là rào cản mà những người muốn nói tiếng Anh tốt cần vượt qua.

Uống cafe và giao tiếp tiếng Anh:

Chỉ với 25k, tôi được tặng một đồ uống bất kỳ và bắt đầu gia nhập “lớp học tiếng Anh tại quán cafe”.

Nguyễn Trà My và Phan Tri Giao là 2 bạn speaker của Talky English sharing, với vai trò dẫn dắt từng nhóm thảo luận, trò chuyện về những chủ đề khác nhau.

Hôm nay, lớp học của chúng tôi sẽ thảo luận về chủ đề du lịch:

Các thành viên trong câu lạc bộ được chia thành các nhóm, cùng với sự hỗ trợ của các bạn speaker xinh đẹp cùng chuyên gia ngữ âm Quách Minh Khiết (giám đốc trung tâm ngoại ngữ TALKY) và hai giáo viên bản ngữ đến từ Anh và Mĩ, thảo luận về chủ đề du lịch gồm: Hạ Long, Sapa, Huế và Đà Nẵng. Dần dần cuộc trò chuyện trở nên sôi động hơn, mặc dù không phải ai cũng có thể sử dụng lưu loát tiếng Anh, nhưng khi đến đây, mọi người đã tự tin hơn, không còn e ngại khi nói trước đám đông.

And today, i am a photographer.

Tin tức, Talky cafe

Lịch khai giảng Đăng kí học thử