HỘI THẢO TRỰC TUYẾN
admin - 2021-07-31 14:23:00
🚩 HỘI THẢO TRỰC TUYẾN 🚩
GIÁO DỤC SỚM DẠY TRẺ SONG NGỮ & GIAO TIẾP TIẾNG ANH TIỂU HỌC, TƯ DUY BIỆN LUẬN, SÁNG TẠO THẾ KỈ 21
✨ Thời điểm vàng trẻ học ngôn ngữ
✨ Lợi ích dạy tiếng Anh sớm cho trẻ
✨ Định hướng phương pháp dạy tiếng Anh sớm cho trẻ từ 1 tuổi
✨ Lộ trình học Tiếng Anh tiểu học thế kỉ 21 và thi chứng chỉ quốc tế Cambridge cho lứa tuổi tiểu học
📍 Thời gian học: 14h30, chủ nhật ngày 01/08/2021
📍 Đăng ký và tham dự miễn phí ▶️ https://bit.ly/GiaoDucSomTA
------------------
🌟 Quà tặng khi tham gia chương trình hội thảo: Bốc thăm nhận quà học tiếng Anh trực tuyến và học lập trình trực tuyến
------------------
ĐH Harvard nghiên cứu về giáo dục sớm trong suốt 50 năm và cho ra những kết luận rất đáng chú ý:
💡 Những năm tháng đầu đời là quan trọng nhất, nó tạo ra nền tảng cho học vấn và sự thành đạt sau này của mỗi người. Nền móng này tạo ra ngôi nhà trí tuệ cho tương lai, và mỗi người chỉ có 1 cơ hội duy nhất trong đời để xây dựng nền móng đó.
💡 Nếu như ngôi nhà trí tuệ của con người được xây dựng trên nền móng thế nào, thì năng lực học tập tương lai sẽ được phản ánh như thế ấy. Thế kỷ 21 là thế kỷ của thông tin, nên sức mạnh trí tuệ và tri thức sẽ quyết định sự thành đạt của mỗi người (mind-power outweighs man-power). 1 đồng đầu tư cho giáo dục sớm hôm nay sẽ mang lại tới 9 đồng thu nhập cho con khi trưởng thành.
💡 Những đứa trẻ song ngữ có khả năng phát triển tốt hơn về nhận thức so với những đứa trẻ chỉ biết tiếng mẹ đẻ, và cơ hội thành đạt của chúng cũng cao hơn.
Hiện nay, những học sinh không chỉ cần tiếng Anh giao tiếp thành thạo, mà còn phải phát triển đầy đủ năng lực tiếng Anh học thuật theo chuẩn quốc tế (như IELTS hay Cambridge…) mới giúp các con đủ nền tảng để học ở bậc học cao hơn, và hơn nữa là các học bổng danh giá.
▶️ Talky English sẽ chia sẻ với quý phụ huynh có con trong lứa tuổi từ 2 đến 11 tuổi con đường và bộ công cụ phát triển tiếng Anh học thuật để giúp các con:
🎓 Vận dụng thành tựu nghiên cứu về Giáo dục sớm của Harvard để có nền tảng tư duy thuận lợi, phát triển năng lực ngôn ngữ và tiếng Anh từ tuổi mẫu giáo.
🎓 Xây dựng lộ trình phát triển tiếng Anh học thuật: từ việc học theo các chuẩn Cambridge từ bậc tiểu học, đến tiếng Anh tiền học thuật, và cuối cùng là con đường chinh phục IELTS 8.0+ để vào các trường Đại học mơ ước.
🎓 Các bộ công cụ và giáo trình chuẩn để dạy con trong từng giai đoạn.
📍 Thời gian học: 14h30, chủ nhật ngày 01/08/2021
📍 Đăng ký và tham dự miễn phí ▶️ https://bit.ly/GiaoDucSomTA

Lịch khai giảng Đăng kí học thử