Khai mạc triển lãm ảnh “Save wildlife - Save our lives”
admin - 2020-07-29 09:44:00

Sáng 26/07, triển lãm ảnh “Save wildlife - Save our lives” truyền thông điệp ý nghĩa tới mọi người về vấn đề cấp bách nhằm bảo tồn động vật hoang dã được tổ chức tại bảo tàng phụ nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Triển lãm ảnh “Save wildlife - Save our lives” là kết quả hoạt động của dự án truyền thông do các bạn học viên trại hè tiếng Anh bán trú Summer Discovery 2020 tổ chức với mong muốn mang đến kiến thức góp phần thay đổi tư duy, hành động của người Việt đặc biệt là thế hệ trẻ trong việc chung tay bảo vệ động vật hoang dã và môi trường sống của chúng.

Với thời gian 2 tuần triển khai, dự án truyền thông đã nhận được nhiều phản hồi tích cực bởi các hoạt động truyền thông cũng như sự thành công từ các sự kiện đồng hành. Những bức ảnh được trưng bày tại triển lãm thể hiện góc nhìn chân thực nhất về các loài động vật trước nguy cơ tuyệt chủng và hủy diệt bởi chính con người.

Buổi triển lãm được sự quan tâm của rất nhiều học sinh cùng quý phụ huynh và rất đông các báo đài đã đến đưa tin về sự kiện, trao đổi với phóng viên, bạn Vũ Kim Ngân - Trưởng Ban Tổ chức cho biết: “Qua triển lãm này, chúng mình mong mọi người sẽ hiểu được vai trò của động vật hoang dã đối với sự đa dạng sinh học, hệ sinh thái cũng như với cuộc sống của con người”

Triển lãm sẽ kéo dài từ 26/7 đến hết ngày 1/8, khách đến triển lãm có thể xem hình ảnh, xem phim về tình trạng nguy cấp của các loài động vật hoang dã tại Việt Nam. BTC Triển lãm cũng kêu gọi mọi người tham gia cuộc vận động "Ký cam kết bảo vệ động vật hoang dã".

Lịch khai giảng Đăng kí học thử