KỸ NĂNG VỮNG VÀNG, SẴN SÀNG VƯƠN XA CÙNG TRẠI HÈ TALKY
admin - 2024-04-01 20:45:00

 

Trong thế giới của hội nhập và những thay đổi không ngừng, việc trang bị những kỹ năng và kiến thức để con vững vàng phát triển là ưu tiên của nhiều bậc phụ huynh.

Mùa hè này, ngay tại Hà Nội, các bạn nhỏ có cơ hội khám phá những điều mới lạ, phát triển kỹ năng quan trọng để trở nên tự tin và tài năng cùng trại hè Talky:

Giao tiếp tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ

Trẻ sử dụng tiếng Anh trong hầu hết các hoạt động tại trại hè, cùng các thầy cô giáo người bản xứ và những người bạn của mình. Việc ứng dụng tiếng Anh xuyên suốt và thực tế giúp con rèn luyện phản xạ tốt hơn với tiếng Anh, dần làm chủ ngoại ngữ này trong nhiều tình huống đa dạng. 

Yêu thích tìm tòi khoa học và sáng tạo

Con được khám phá những điều bí ẩn về khoa học, học cách chủ động tìm tòi kiến thức mới. Đặc biệt, con hình thành thói quen tiếp cận các vấn đề theo cách sáng tạo, giúp mở rộng khả năng tự học và giải quyết vấn đề.

Dễ dàng phối hợp, làm việc nhóm trong môi trường đa văn hoá

Trong các hoạt động trại hè, con được gặp gỡ và phối hợp với nhiều bạn mới. Mỗi thành viên có những tính cách, sở trường khác nhau, nhờ vậy con học được cách lắng nghe và giúp đỡ, cùng đồng đội đạt được mục tiêu nhờ sự đoàn kết và thấu hiểu. Đây sẽ là nền tảng để con sẵn sàng bước tới những môi trường học tập và làm việc đa văn hoá trong tương lai.

Thể lực tốt, sức khoẻ dẻo dai, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách

Không chỉ là những kỹ năng mềm, một sức khoẻ dẻo dai cũng là yếu tố quan trọng giúp con có một nền tảng vững chắc. Tại Trại hè Talky, con được rèn luyện thể chất đều đặn mỗi tuần, giúp nâng cao khả năng vận động linh hoạt. Sau kì nghỉ hè cùng Talky, con trở thành phiên bản được phát triển toàn diện về thân - tâm - trí, sẵn sàng bước vào năm học đầy thử thách.

Không chỉ là trại hè Anh ngữ chất lượng cao, Summer Discovery 2024 còn là bệ phóng để các bạn nhỏ khai phá tiềm năng, vươn ra thế giới rộng lớn với nền tảng toàn diện nhất.

Được xây dựng bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ giáo viên, chuyên gia tại Talky English, Summer Discovery 2024 chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn nhỏ trong mùa hè này. Sẵn sàng hành trang đi tìm phép thuật, biến hoá để trở thành phiên bản tốt hơn, các bạn nhỏ đừng bỏ lỡ trải nghiệm có một không hai tại Talky English!

Quý vị Phụ huynh quan tâm tới tới Trại hè vui lòng liên hệ hotline 0966 799 488 để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất. Chương trình ưu đãi dành cho những tấm vé đầu tiên sắp kết thúc, Quý Phụ huynh hãy nhanh tay đăng ký tham gia trại để không bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn: https://bit.ly/TALKY-HOGWARTS

Tin tức

Lịch khai giảng Đăng kí học thử