Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Talky English và Nisai Group
admin - 2020-05-27 11:25:00

TALKY ENGLISH - ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC NISAI GROUP

Tiếng Anh – ngôn ngữ thứ hai đóng góp vai trò quan trọng trong việc phát triển tương lai, đặc biệt đối với thế hệ trẻ hiện nay. Hiểu được điều này, trung tâm anh ngữ Talky đã xây lộ trình Tiếng Anh từ mầm non đến trung học theo chuẩn Cambridge. Và dấu mốc Talky English quan trọng nhất, tháng 3/2020 Talky English đã hoàn thành lộ trình bài bản đầu tiên đạt kết quả 100% học viên THPT dự thi IELTS vượt mức điểm yêu cầu học tập tại các nước nói tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ, có bạn đạt 8.0 IELTS.

Với sự nỗ lực không ngừng Talky English và kết quả đáng ghi nhận ở trên, cũng như suốt hơn 7 năm qua, tháng 3/2020 Talky English vinh dự là một trong những đơn vị đầu tiên đã nhận được lời mời hợp tác của Nisai Group. Talky English đã chính thức hợp tác và là đối tác đầu tiên tại Hà Nội của tổ chức giáo dục Nisai. Nisai Group được thành lập vào năm 1996 và là tổ chức tiên phong đầu tiên về giáo dục trực tuyến có kiểm định chất lượng tại Anh Quốc. Nisai Group sở hữu nhiều thành viên, trong đó bao gồm hệ thống trường tư thục tại Anh (Lammas School và Nisai House), các trung tâm kiểm định chất lượng cũng như các đơn vị chuyên môn phụ trách các chương trình giáo dục trực tuyến (Nisai Virtual Academy).

Với việc trở thành đối tác chính thức của Nisai tại Việt Nam, Talky sẽ mang đến cho học viên Việt Nam cơ hội được tham gia đào tạo trực tuyến chương trình quốc tế Cambridge đầu tiên tại khu vực ASEAN của trường phổ thông Anh Quốc Nisai Global School với mức học phí tốt nhất cùng nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho các thành viên là đối tác chính thức của Nisai Group.

LỄ KÝ KẾT CHÍNH THỨC sẽ được tổ chức tại Talky English - 25 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội, ngày 30/05/2020

Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử