Lễ vinh danh học viên Talky English
admin - 2020-05-27 11:19:00

Talky English trân trọng kính mời quý phụ huynh và các con học sinh tới dự buổi “Lễ vinh danh học viên có tiến bộ vượt trội trong học tập tại Talky English”. Lễ vinh danh là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của các con trong quá trình học tiếng Anh. Bằng những kết quả cao đạt được trong các kỳ thi lấy chứng chỉ Quốc tế, các học sinh Talky đã tự tin khẳng định trình độ tiếng Anh của bản thân thông qua 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết và khả năng hùng biện tiếng Anh của mình.



Đến tham dự buổi lễ, quý phụ huynh và các con sẽ có cơ hội giao lưu và lắng nghe những chia sẻ từ chính các cựu học sinh Talky về việc săn học bổng toàn phần của các trường đại học danh tiếng trên thế giới và cuộc sống học tập trong môi trường Quốc tế.

Đồng thời đây là buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Talky English và Tổ chức giáo dục Nisai Group đến từ Anh Quốc. Với việc trở thành đối tác chính thức của Nisai Group tại Việt Nam, Talky English sẽ mang đến cho học viên Việt Nam cơ hội được tham gia đào tạo trực tuyến chương trình quốc tế Cambridge đầu tiên tại khu vực ASEAN của trường phổ thông Anh Quốc Nisai Global School với mức học phí tốt nhất cùng nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho các thành viên là đối tác chính thức của Nisai Group.

Thông tin chương trình:
● Thời gian: 15h00 – 17h00 thứ Bảy, ngày 30/05/2020
● Địa điểm: Sảnh chính Talky Đống Đa, tầng 8, Viện Công nghệ, 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử