MẸ ƠI, HÈ NÀY MÌNH SẼ LÀM GÌ?
admin - 2024-04-15 11:41:25
Chỉ còn hơn một tháng nữa là năm học sẽ kết thúc. Giữa những câu hỏi bộn bề về việc, làm sao để có một kỳ thi cuối kỳ trọn vẹn, có một câu hỏi khác, cũng đáng chờ đợi và hân hoan không kém:
 
Mùa hè đã thực sự gõ cửa...
Và mẹ ơi - hè này mình sẽ làm gì?
 
 
Sẽ vẫn là những mùa hè, như bao mùa hè khác? Mùa hè với những hoạt động mà con đã đoán trước được?
 
Hay tìm đâu một trại hè, với những hoạt động thú vị, nơi con sẽ được trải nghiệm những điều con - chưa - bao - giờ - làm?
 
Tại Talky - với kinh nghiệm 10 năm tổ chức trại hè, chúng tôi tin với các con, điều tuyệt vời nhất cho mùa hè đôi khi không phải những món quà hữu hình; Điều tuyệt vời nhất đôi khi lại là những trải nghiệm đáng nhớ có thể theo con suốt cuộc đời.
 
Và nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một "món quà" ý nghĩa dành cho con mùa hè này, bạn nghĩ sao nếu có một lựa chọn trại hè:
 
- Với 100% giáo viên bản ngữ đến từ các nước nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.
 
- Nội dung được phát triển bởi các chuyên gia Talky trong nhiều tháng cùng hoạt động đa dạng xuyên suốt 3 tuần.
 
Trại hè nơi con không chỉ được học, chơi, sống trong môi trường tiếng Anh mà còn được dã ngoại, vận động, khám phá nghệ thuật và không quên tham gia với các hoạt động thiện nguyện.
 
Đặc biệt hơn, với chủ đề "Hogwarts Camp" - Trại hè phép thuật, các con sẽ được thoả sức tưởng tượng và trở thành phù thuỷ nhí trong phiên bản chính mình. Đồng thời, hàng loạt các ngày hội phép thuật và các câu lạc bộ đầy "kỳ diệu" đang chờ con cùng khám phá.
 
Hàng ngàn phụ huynh đã đăng ký tham gia trại hè cùng Talky suốt mười năm qua, còn bạn và con thì sao?
 
ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI LÊN TỚI 35% TRƯỚC 30.4.2024: https://bit.ly/TALKY-HOGWARTS
 
Tin tức

Lịch khai giảng Đăng kí học thử