THÔNG BÁO ĐI HỌC TRỰC TIẾP TẠI TRUNG TÂM
admin - 2022-04-22 14:19:00

Kính gửi quý phụ huynh,

Sau hơn hai năm đóng cửa vì dịch COVID-19, các trung tâm tiếng Anh nói chung và Talky English nói riêng đã gặp rất nhiều khó khăn, có không ít trung tâm gục ngã, đóng cửa mãi mãi. Dù vậy, Talky English vẫn là một trong những số ít trung tâm tại Hà Nội trụ vững kể cả trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng nhất. Tất cả là nhờ lòng quyết tâm của các con, sự đồng hành không mệt mỏi của Quý Phụ huynh và sự tận tụy của các thầy cô, cùng CBCNV Talky.

Talky đã xác định khó khăn là trường kỳ, không thể ngưng mục tiêu hoàn thành lộ trình của các con học viên. Các ngưỡng vào lớp 1, lớp 6, lớp 10 và đặc biệt lớp 11 để kết thúc tiếng Anh có chứng chỉ giúp quy đổi điểm tiếng Anh đại học hay tuyển thẳng, hoặc du học không thể ngừng có, Talky English đã phải thay đổi phương thức đào tạo, vượt khó khăn để hoàn thành sứ mệnh của mình.

Tin vui là điều kì diệu đã tới khi các con ko ngừng nỗ lực, năm 2020, năm 2021 các học viên của Talky đều có IELTS từ 6.0-8.0 đều được tuyển thẳng vào các trường ĐH top đầu Việt Nam hay Du học như Ngọc Tú 8.0 ĐH Ngoại giao, Thanh Phong 8.0 ĐH Ngoại thương. Có học viên đã đạt được 100% HB cho 4 năm tại ĐHQG – Vũ Đức Hưng IELTS 7.5. Du học Singapore HB 80% - Minh Đức IELTS 7.0, Hay Quang Minh du học Anh HB 50% IELTS 7.5. Các em các khối cấp 1,2 vẫn được vào các lớp chuyên hay tang cường tiếng Anh.

Tổng giám đốc Phạm Thị Kim Tuyến đã từng chia sẻ: "Talky English sẽ không bao giờ bỏ rơi học sinh và nhân viên. Không một học sinh nào không được Talky hỗ trợ tận tình, và Talky không cắt giảm bất cứ một nhân sự nào, đồng thời không nợ lương hay chậm lương quá tuần bất kỳ tháng nào trong suốt hơn 2 năm vừa qua."

Duy trì các hoạt động dạy và học Online trong suốt hơn hai năm dịch bệnh, Talky English rất vui mừng được thông báo đến toàn thể quý học viên và phụ huynh, Talky English sẽ chính thức quay trở lại với việc học trực tiếp tại cơ sở Vũ Ngọc Phan – Đống Đa – Hà Nội từ thứ bảy, ngày 23/04/2022.

Đối với Talky English điều kiện tiên quyết để trở lại học trực tiếp là việc luôn đặt vấn đề an toàn và sức khỏe của học viên lên hàng đầu. Luôn luôn chuẩn bị tâm lý và phương án cụ thể cho việc dịch bệnh có thể quay trở lại bất cứ khi nào. Học sinh luôn có thể sẽ lại phải quay lại học tập trực tuyến khi cần để đảm bảo an toàn.

Trong suốt thời gian hơn 2 năm chống chọi với dịch Covid 19, Talky English luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và sự tin tưởng từ phía phụ huynh và học sinh. Vì vậy để gửi lời tri ân và cảm ơn chân thành tới toàn bộ khách hàng, Talky English gửi tặng ưu đãi đặc biệt nhân dịp trung tâm mở cửa trở lại, với quà tặng học bổng lên đến 500.000 vnđ cho mỗi bức ảnh học viên check-in tại Talky English, đồng thời một bảo hiểm sức khỏe để bảo vệ con an toàn khi đi học, giảm mọi chi phí viện phí sẽ được gửi tặng tất cả các con khi quý PH hoàn thiện học phí khóa học và năm học tiếp theo!

Thông tin chi tiết chương trình:

-       Cách thức tham gia:

  1. Học viên chụp ảnh tại bất kỳ vị trí nào xuất hiện logo Talky
  2. Đăng ảnh lên mạng xã hội và kêu gọi mọi người like
  3. Với mỗi like sẽ được quy đổi 2000 vnđ (Ví dụ: bức ảnh có 200 like, học viên sẽ nhận được học bổng 400.000 vnđ)

-       Thời gian: Từ thứ bảy, ngày 23/4/2022 đến hết 30/04/2022

Trân trọng kính báo!

Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử