Thông báo khai giảng trại hè tiếng Anh bán trú 2020
admin - 2020-07-11 08:28:00

Kính gửi quý phụ huynh,

Lời nói đầu tiên, thay mặt cho ban lãnh đạo của trung tâm Anh ngữ Talky, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn TRẠI HÈ NHÀ TIÊN PHONG TƯƠNG LAI

SUMMER DISCOVERY 2020

PIONEERS OF THE FUTURE - Save the wildlife - Save our life!

“Bảo vệ cuộc sống hoang dã - Bảo vệ cuộc sống của chúng ta

Đến với trại hè trải nghiệm tiếng Anh thực tế mùa thứ 7 của trung tâm Anh ngữ Talky, các học viên không chỉ có cơ hội được trao dồi, tăng tốc vượt trội khả năng giao tiếp tiếng Anh. Qua chương trình Talky English mong muốn thúc đẩy các bạn trẻ Việt Nam tìm hiểu về những thói quen sống dễ thực hiện nhưng có ảnh hưởng lớn đến môi trường sống bền vững, bảo vệ động vật hoang dã, bảo vệ môi trường và lan tỏa những hành động đẹp đến cộng đồng để cùng chung tay bảo vệ cuộc sống hoang dã - Bảo vệ cuộc sống của chúng ta. Trại hè nhà tiên phong tương lai sẽ chính thức khai giảng vào 8h00, thứ tư ngày 15/07/2020

Vậy, email thông báo này thay cho giấy mời. Talky English trân trọng kính mời quý phụ huynh và con tham dự buổi khai giảng trại hè SUMMER DISCOVERY 2020.

  • Thời gian: 7h30, thứ tư ngày 15/07/2020
  • Địa điểm: Tầng 8, Viện Công Nghệ, 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

Sau tháng ngày dài phải giãn cách xã hội cùng khối lượng học tập dồn nặng vào cả những tháng hè, đây sẽ khoảng thời gian để các con được vui chơi thoải mái và giải phóng năng lượng, đó là mảnh ghép hoàn hảo cho mùa hè của con, khi con được chơi và học vô cùng hiệu quả, là sự chuẩn bị toàn diện và quan trọng cho con về kiến thức và kỹ năng trước khi bước vào năm học mới.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn quý phụ huynh và các con. Chào mừng các con đến với trại hè tiếng Anh bán trú - Summer Discovery 2020: 

TRẠI HÈ NHÀ TIÊN PHONG TƯƠNG LAI

PIONEERS OF THE FUTURE - Save the wildlife - Save our life!

“Bảo vệ cuộc sống hoang dã - Bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

Hẹn gặp lại quý phụ huynh và các con tại buổi lễ khai giảng sắp tới.

Lưu ý:

  • Học viên mặc đồng phục Talky trong ngày khai giảng
  • Đối với các học viên đăng ký xe đưa đón sẽ có thông báo riêng về thời gian đưa đón tại nhà.
  • Để phù hợp với lịch nghỉ hè của đa số học viên, trại hè 2020 sẽ diễn ra từ 15/7 – 01/08 (bao gồm 2 ngày thứ 7 của tuần 1 và tuần 3), chi tiết tại thời khóa biểu trong file đính kèm của email.

Để theo dõi và cập nhật nhanh nhất các hoạt động trong trại hè của con, phụ huynh hãy theo dõi fanpage trại hè đồng thời đăng ký kênh youtube Talky tại các địa chỉ sau:

·         Fanpage trại hè: https://www.facebook.com/SummerDiscoveryTalkyEnglish/

·         Kênh youtube Talky English: https://www.youtube.com/channel/UCBuGAIN4XU6VammOfLIYG8A

Trân trọng kính báo!

Lịch khai giảng Đăng kí học thử