[THÔNG BÁO] Thay Đổi LOGO Nhận Diện Thương Hiệu
admin - 2023-02-18 16:40:00
[THÔNG BÁO] Thay Đổi LOGO Nhận Diện Thương Hiệu
Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo ngôn ngữ bản ngữ Talky (Talky English) trân trọng thông báo tới toàn thể Quý khách hàng và đối tác về việc thay đổi Logo Công Ty và hệ thống nhận diện thương hiệu.
Chúng tôi cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của Quý vị trong suốt thời gian qua. Đó là nền tảng để thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và vững chắc của chúng tôi trong suốt 10 năm kể từ khi thành lập đến nay (2013 - 2023).
Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, cùng định hướng chiến lược mạnh mẽ, kể từ ngày 18/02/2023, TalkyEnglish chính thức chọn Logo mới làm đại diện hình ảnh thương hiệu, đánh dấu sự đổi mới và khẳng định uy tín của thương hiệu. Chúng tôi nhận thấy việc thay đổi logo công ty là cần thiết để thể hiện được ý chí và phương châm phát triển mới này. Đồng thời, logo mới cũng sẽ là phương tiện nhận diện thương hiệu hiệu quả, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra chúng tôi.
Bởi vậy, bắt đầu từ ngày 18/02/2023, chúng tôi thông báo thay đổi logo công ty (thông tin chi tiết như ảnh dưới)
Logo mới sẽ tự động có hiệu lực với tất cả các hợp đồng, văn bản, trang thông tin điện tử và sản phẩm thuộc thương hiệu Talky English. Mọi chức năng hoạt động và các thông tin liên quan khác của công ty không thay đổi.
Trân trọng thông báo!
Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử