Thư cảm ơn nhà tài trợ cuộc thi NGÔI SAO TALKY
admin - 2021-11-16 18:16:00

Kính gửi: Quý nhà tài trợ

Lời đầu tiên, Ban tổ chức gửi tới quý Nhà tài trợ lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng!

Chủ nhật, ngày 14/11/2021 trung tâm Anh ngữ Talky đã tổ chức Chương trình “LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI NGÔI SAO TALKY 2021” nhằm gặp mặt và biểu dương, khen thưởng những học viên đã đạt giải trong cuộc thi và vinh danh các học viên đạt thành tích cao trong kì thi IELTS.

Góp phần rất lớn vào sự thành công của Chương trình là sự quan tâm hỗ trợ về mặt vật chất, tài chính và tinh thần, sự giúp đỡ nhiệt tình, hiệu quả, chung tay góp sức của các nhà tài trợ, giúp chúng tôi tổ chức chương trình thành công. Sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của các nhà tài trợ là nguồn động viên, cổ vũ to lớn đối với trung tâm Anh ngữ Talky. Chúng tôi trân trọng gửi đến quý vị lời cám ơn chân thành và tri ân sâu sắc.

Trong quá trình tổ chức chương trình, không tránh khỏi những thiếu sót và sơ suất, mong quý vị thông cảm và chia sẻ. Một lần nữa, kính chúc quý nhà tài trợ luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm, hợp tác, hỗ trợ của quý nhà tài trợ tại các sự kiện và chương trình của Talky English trong thời gian tới.

1. Nhà tài trợ công ty TNHH MTV Thương Mại Roza
2. Nhà tài trợ công ty TNHH ĐT-Group
3. Nhà tài trợ công ty TNHH TM&DV Gia Hoàng Việt

Lịch khai giảng Đăng kí học thử