Tiếng anh dã ngoại thú vị của các em học sinh lớp Talky kindy
admin - 2017-11-29 13:50:00

Talky luôn dành cho các học viên những buổi học tiếng anh ngoài thực tế với giáo viên bản ngữ mà thông qua đó, học viên tự mình trải nghiệm tiếng Anh, sử dụng dưới sự hướng dẫn trong các hoàn cảnh cụ thể để làm vốn từ vựng cũng như khả năng giao tiếp và vận dụng tiếng anh của các em. Buổi học tiếng Anh dã ngoại của các học viên nhí lớp Talky kindy tại bảo tàng thiên nhiên ngày 26/11 là một ví dụ.

Buổi học dã ngoại diễn ra trong sự phấn khích và hào hứng của của cả thầy cô và học sinh. Tạm rời xa sách, vở, phấn, bút, bảng, các em được quan sát và xem thực tế những sinh vật trong lịch sử phát triển của nhân loại và gọi tên, xem chúng dưới dạng tiếng Anh,

Tiếng anh dã ngoại - bảo tàng thiên nhiên

tăng cường sự tự tin giao tiếp với thầy cô bản ngữ bằng trò chơi thú vị Grab the ball, các em sẽ thực hiện các hành động theo chỉ dẫn của giáo viên, và những bạn không thực hiện sẽ bị loại, dần dần chỉ còn lại những bạn nhanh tay và hiểu hết hiệu lệnh của cô giáo, người còn lại cuối cùng sẽ là người chiến thắng, đó chính xác là bạn hiểu cô giáo bản ngữ nói gì, đồng thời cũng là bạn xuất sắc nhất.

Tiếng anh dã ngoại - Grab the ball- bảo tàng thiên nhiên

Tiếp theo là một trò chơi cho các học viên cũng không kém phần hấp dẫn, đó là trò chơi where do i live, các học viên sẽ dán những hình ảnh con vật lên một bức tranh đã được vẽ trước theo môi trường sống của chúng, đội nào dán được nhiều hơn sẽ thắng, sau đó các em sẽ hỏi đáp với giáo viên bản ngữ về nội dung bức tranh.

Tiếng anh dã ngoại-bảo tàng thiên nhiên

Cuối buổi học, các học viên được tổng kết và nhắc lại các kiến thức đã học về buổi học đồng thời được thưởng sao cho những em chiến thắng và kẹo cho những học viên chưa đủ may mắn.

Lịch khai giảng Đăng kí học thử