TỔ CHỨC BUỔI SINH HOẠT DƯỚI CỜ NHÂN DỊP SINH NHẬT BÁC HỒ
admin - 2024-05-20 17:47:00
Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Trung tâm Anh ngữ Talky - Chi nhánh Hà Đông và Trường Tiểu học Trần Đăng Ninh đã tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ với rất nhiều hoạt động bổ ích.
 
 
Các em học sinh tham gia những trò chơi, câu đố và hoạt động nhóm thú vị, giúp cải thiện kỹ năng và khơi dậy hứng thú học tiếng Anh.
 
 
Talky English trao tặng học bổng tiếng Anh cho các em học sinh xuất sắc, khuyến khích tinh thần học tập và rèn luyện của các em.
 
 
Bà Phạm Thị Kim Tuyến, Tổng Giám đốc hệ thống Anh ngữ Talky, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội phối hợp cùng Trường Tiểu học Trần Đăng Ninh để mang lại những trải nghiệm học tập bổ ích cho các em học sinh. Talky English cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các em trên con đường chinh phục tiếng Anh và mở rộng cánh cửa tri thức."
 
Không chỉ đầu tư thiết kế chương trình trải nghiệm cho học viên tại Trung tâm, Talky English còn thường xuyên phối hợp cùng các tổ chức giáo dục, đem đến các hoạt động hữu ích, vun đắp tình yêu đối với tiếng Anh của các bạn nhỏ.
 
Ba mẹ quan tâm tới các hoạt động "học bằng trải nghiệm" đừng quên liên hệ hotline 1900299225 để được tư vấn và nhận tấm vé học thử miễn phí: http://hocthu.talky.vn/
 
Tin tức

Lịch khai giảng Đăng kí học thử