TÔI ĐI TÌM TÔI: HẠNH PHÚC VÀ THẤU HIỂU BẢN THÂN
admin - 2019-05-28 14:43:00

  Khoảng cách giữa thế hệ cũ và mới là chuyện muôn thuở, nhưng có lẽ chưa bao giờ trở nên đáng chú ý như trong một thập kỷ gần đây. Xã hội Việt Nam đang phát triển nhanh chóng cùng sự phát triển bùng nổ lan rộng của công nghệ số hiện đại, những người trẻ tiếp xúc và sống trong sự ảnh hưởng của văn hóa phương Tây ngày càng nhiều hơn. Chính vì vậy sự xa cách giữa cha mẹ và con cái lại càng trở nên xa cách hơn bao giờ hết. Lối sống và cách nghĩ thoáng hơn nên tình trạng vợ chồng cãi nhau chia tay trở nên quá phổ biến …

  Thấu hiểu được điều đó tác giả Nguyễn Quốc Trung (Ryan Nguyen) đã cho ra đời cuốn sách tâm lý "Tôi Đi Tìm Tôi" đang được rất nhiều các bậc phụ huynh, gia đình đón đọc.

  Và Talky English trân trọng mang đến chương trình tâm lý học "Tôi đi tìm tôi"với diễn giả chuyên gia tâm lý Nguyễn Quốc Trung - Ryan Nguyen để giúp mọi người có thể cân bằng các mối quan hệ trong cuộc sống, về gia đình, hạnh phúc và thấu hiểu bản thân.

I: LỢI ÍCH KHI THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

  1. Rèn luyện phương pháp giao tiếp giữa các thế hệ trong gia đình (bố mẹ - con cái - dâu rể) , trong công việc (sếp - nhân viên).
  2. Tìm hiểu nguồn gốc để kiểm soát sự giận dữ, nóng vội.
  3. Học cách kiểm soát cái tôi, sự sĩ diện để đón nhận cơ hội.
  4. Học được cách cân bằng giữa công việc và gia đình, giữa tham vọng sự nghiệp và sự tự do.
  5. Học cách lãnh đạo bản thân, doanh nghiệp bằng sự yêu thương chân thành.
  6. Học cách cảm thông và thấu hiểu sự vất vả và tình thương của những người vợ, người mẹ.
  7. Học cách vượt qua quá khứ để sống hạnh phúc, mạnh mẽ và yêu thương.
  8. Tìm hiểu những nền tảng tâm lý học hành vi để sống giàu có và hạnh phúc.

II: NỘI DUNG CHÍNH

  1. PHƯƠNG PHÁP NHẬN BIẾT CÁC LỚP VỎ TÂM LÝ
    Các nghiên cứu khoa học về tâm lý học hành vi cho thấy hơn 80% các quyết định hằng ngày của con người là do cảm xúc chi phối, các cảm xúc này lại được hình thành từ các biến cố đã xảy ra trong quá khứ. Việc một người trong một thời gian dài có thói quen đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc sẽ hình thành nên "LỚP VỎ TÂM LÝ" và bị hạn chế trong việc phát huy khả năng tự chủ cuộc đời mình. Là một người Lãnh Đạo, sứ mệnh của bạn là giúp đỡ chính mình và đồng đội vượt qua các lớp vỏ tâm lý này để nâng cao năng lực bản thân, sống và làm việc tự do và chủ động trong việc ra quyết định.

  2. GIẢI PHÁP ĐỂ VƯỢT QUA "BẪY TÂM LÝ VÔ THỨC"
    Bẫy tâm lý vô thức là hiện tượng khi quyết định một hành động, chúng ta thường chắc chắn là mình đúng nhưng ngay sau đó lại thấy về mặt cảm xúc mình đã sai nhưng không lý giải được vì sao mình lại có hành động như vậy.

III: THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM

  1. Thời gian: Ngày 1-2/6 từ 9h-17h30
  2. Địa điểm: Phòng hội trường của NEX, Tầng 8 - MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Hà Nội
  3. Lệ phí: 3.100.000 đồng/1 người.

Miễn 100% lệ phí tham dự khi ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY

IV: VỀ DIỄN GIẢ NGUYỄN QUỐC TRUNG

NGUYỄN QUỐC TRUNG (Ryan Nguyen)

MBA - Latrobe University - Australia

  • Chủ tịch HĐQT CFM Investment JSC, đơn vị hiện đang tư vấn tài chính và nắm giữ cổ phần tại hơn hơn 10 doanh nghiệp trong các lĩnh vực sản xuất, chuỗi bán lẻ, bất động sản.
  • Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần M.O.V.E JSC, đơn vị LẦN ĐẦU TIÊN đưa các tỉ phú trên thế giới về Việt Nam diễn thuyết, chia sẻ các phương pháp kinh doanh, đầu tư, khởi nghiệp với các doanh nhân trẻ tại Việt Nam.
  • Tác giả cuốn sách tâm lý đang được rất nhiều các bậc phụ huynh, gia đình đón đọc "Tôi Đi Tìm Tôi" và "Tâm lý về Tiền - Moneyosophy".

Lịch khai giảng Đăng kí học thử