TRẠI HÈ QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM, TẠI SAO KHÔNG?
admin - 2020-06-26 15:12:00
TRẠI HÈ QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM: Giải pháp hoàn hảo cho hè 2020 khi du học hè quốc tế chưa thực sự an toàn!
❗️ĐỪNG ĐỂ TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH NGĂN CẢN CON MÌNH CÓ MỘT MÙA HÈ Ý NGHĨA❗️

Dịch bệnh đang làm cả thế giới điên đảo bởi hệ quả của nó. Từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai ai cũng phải thích nghi và thay đổi kế hoạch cho phù hợp với tình hình bệnh dịch. Thông thường, mùa hè là lúc được các em học sinh mong chờ nhất khi các em được nghỉ hè, đi du lịch nước ngoài cùng gia đình hoặc tham gia các trại hè quốc tế được tổ chức ở nước ngoài. Tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh, các chuyến bay quốc tế bị hoãn lại đã làm ảnh hưởng lịch trình của không ít các gia đình.

Nắm bắt được tâm lý của phụ huynh năm nay khi muốn các con có một môi trường vui chơi nhưng cũng là rèn luyện Tiếng Anh cùng các kỹ năng mềm khác, hệ thống giáo dục Tiếng Anh Talky tổ chức một trại hè TRẠI HÈ BÁN TRÚ 100% TIẾNG ANH, với đầy đủ các tiêu chí: AN TOÀN - BỔ ÍCH - VUI KHOẺ.

Các con sẽ được gì khi tham gia Trại hè tiếng Anh của Talky?
⭐3 TUẦN được học tập, vui chơi, rèn luyện ở môi trường TIẾNG ANH QUỐC TẾ 100% cùng các giáo viên bản ngữ và các du học sinh Châu Âu và Mỹ
⭐5 NGÀY 4 ĐÊM đi dã ngoại trải nghiệm ở rừng quốc gia Cúc Phương và FLC Sầm Sơn
⭐Có một mùa hè sôi động với vô vàn các hoạt động nghệ thuật, thể thao, dã ngoại khám phá thiên nhiên
⭐Tự lập và tự tin hơn trong giao tiếp xã hội, phát triển tư duy sáng tạo
⭐Rèn luyện thể chất và kỹ năng sống
⭐Các cuộc thi hùng biện, Got Talent, đố vui tiếng Anh, thi hát, Amazing Race… giúp con tăng cường sự tự tin và kỹ năng làm việc nhóm.
⭐Môi trường QUỐC TẾ, giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh
⭐Kỹ năng nói trước đám đông, tự lập trong cuộc sống


Đến với trại hè Summer Discovery 2020, các học viên không chỉ được trau dồi, tăng tốc vượt trội khả năng giao tiếp tiếng Anh, mà còn được tìm hiểu các kiến thức về công tác bảo tồn động vật hoang dã, cách thực hiện một dự án truyền thông chống buôn bán động vật hoang dã, học thêm nhiều từ vựng tiếng Anh trong lĩnh vực môi trường và truyền thông, và cùng chung tay lan tỏa thông điệp “Bảo vệ cuộc sống hoang dã - Bảo vệ tương lai của chúng ta!” đến cộng đồng.
BẢO VỆ ĐỘNG VẬT HOANG DÃ VÀ MÔI TRƯỜNG SỐNG CỦA CHÚNG ĐÃ TRỞ THÀNH VẤN ĐỀ NÓNG BỎNG TRÊN TOÀN CẦU VÀ NHIỆM VỤ CẤP BÁCH KHÔNG CỦA RIÊNG AI.
Để nhận thông tin chi tiết về chương trình cũng như hưởng mức ưu đãi lớn nhất dành cho 20 học viên đăng ký đầu tiên, quý phụ huynh vui lòng đăng ký tại đây hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0966.799.488 - 0901.699.488
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN CHI TIẾT: https://bit.ly/TalkySummerDiscovery2020 
Ẩn bớt

Lịch khai giảng Đăng kí học thử