TRẠI HÈ TIẾNG ANH BÁN TRÚ 2024
admin - 2024-03-20 16:40:00

SUMMER DISCOVERY 2024

HOGWARTS CAMP- GO TALKY, GO HOGWARTS - MEET MAGICAL ME

TRẠI HÈ PHÉP THUẬT

 I. Ý NGHĨA:

“Vấn đề không phải là một người đã được sinh ra như thế nào, mà họ lớn lên ra sao.” – Albus Dumbledore.

Câu nói của thầy Hiệu trưởng trường phù thủy Hogwarts đã tạo động lực cho Talky English xây dựng Trại hè phép thuật 2024 – mở ra một môi trường học tập và trải nghiệm Thú vị - Náo nhiệt – Sáng tạo dành cho những đứa trẻ hạnh phúc, sẵn sàng khám phá thế giới và thể hiện khả năng của mình.

Harry Potter vốn là một cậu bé rất đỗi bình thường trong thế giới loài người. Cậu bé mồ côi ở cùng dì dượng và chịu sự ghẻ lạnh của dì dượng, tưởng chừng không thể có chút niềm vui nào trong cuộc sống. Ấy vậy mà đến khi bước chân vào Hogwarts – ngôi trường mà cậu được nhìn nhận, tôn trọng và yêu thương, Harry Potter đã làm nên kỳ tích và trở thành một phù thủy vĩ đại!

Lấy cảm hứng từ câu chuyện của Harry Potter và mong muốn xây dựng một môi trường học tập mà ở đó mỗi đứa trẻ đều được nhìn nhận, tôn trọng và yêu thương, trại hè Hogwarts Camp của Talky English mở ra một thế giới vừa lạ vừa quen, vừa huyền bí, kích thích trí tò mò cho các bạn nhỏ. Những trải nghiệm trong thế giới của các phù thủy nhỏ sẽ khiến các con háo hức, sẵn sàng bộc lộ bản thân và thỏa sức sáng tạo, phát huy tối đa trí tưởng tượng cũng như năng lực tư duy của mình. Với thông điệp “Go Talky, Go Hogwarts, Meet Magical Me”, cùng các chủ đề liên quan đến trí tuệ cảm xúc, trại hè mong muốn tạo cơ hội cho các con nhận biết và hiểu cảm xúc của mình, từ đó kiểm soát được cảm xúc trong quá trình giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định. Đây là yếu tố quan trọng đối với sự thành công của trẻ trong chặng đường tiếp nhận và khám phá thế giới tiếp theo.

 II.MỤC TIÊU:

Chào đón các bạn nhỏ đến với ngôi trường Talky-Hogwarts. Với 3 tuần trải nghiệm, các bạn sẽ được:

  • Nâng cao các kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường học tập với người bản ngữ.
  • Rèn luyện trí não với trò chơi tư duy và thám hiểm kì thú.
  • Thỏa mãn tò mò với các thí nghiệm khoa học và giờ học DIY.
  • Mở khóa tài năng cá nhân trong sự hợp tác cộng đồng với các dự án đội nhóm.
  • Phát triển trí tuệ cảm xúc và giao tiếp xã hội, thực hành lòng biết ơn và tự tạo động lực cho bản thân.
  • Bồi dưỡng tâm hồn nghệ thuật và rèn luyện thể chất.

 

III. CHUYẾN DU HÀNH KHÁM PHÁ TẠI HOGWARTS-TALKY

  1. Tuần 1 “Chào mừng bạn đến với Thế giới Hogwarts-Talky”

Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts là một ngôi trường pháp thuật trong một tòa lâu đài huyền bí và cổ xưa. Trường Hogwarts được chia thành 4 nhà, mỗi nhà mang tên họ của những người sáng lập: Godric GryffindorSalazar SlytherinRowena Ravenclaw và Helga Hufflepuff. Trong tuần đầu tiên, mỗi ngày bạn sẽ đến tham quan từng nhà, tìm hiểu tính cách và những hoạt động nổi bật của từng nhà.

  • Nhà Gryffindor chú trọng vào lòng dũng cảm và tinh thần trách nhiệm.  Con vật biểu tượng của nhà này là con sư tử; màu là đỏ tươi và vàng. Hoạt động được lựa chọn khi tham quan nhà Gryffindor là cờ phù thủy (Wizard’s Chess) bởi tinh thần quả cảm của từng quân cờ, sẵn sàng chiến đấu nhưng cũng luôn có trách nhiệm giữ vững vị trí của mình để hỗ trợ đồng đội.
  • Hufflepuff, được thành lập bởi Helga Hufflepuff, đề cao sự chăm chỉ, lòng trung thành, và tính kiên nhẫn. Con vật biểu tượng cho nhà là lửng, màu vànghoàng yến và đen là màu của nhà. Đặc biệt, các phù thủy nhà Hufflepuff có tình yêu đáng ngưỡng mộ đối với tự nhiên. Do đó, khi đến Hufflepuff, các bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào các hoạt động cùng thiên nhiên và sáng tạo cùng cây cỏ.
  • Ravenclaw đề cao trí thông minhtri thức, óc sáng tạo và khiếu hài hước dí dỏm. Con vật biểu tượng của nhà là con chim đại bàng, màu chủ đạo là xanh nước biểnvà màu đồng. Phù thủy nhà Ravenclaw rất thông minh và xuất sắc trong các hoạt động bùa chú, nhưng cũng rất nhạy cảm với các tình huống phải bày tỏ cảm xúc.
  • Giống như Salazar Slytherin, người sáng lập ra nhà, nhà Slytherin đề cao tham vọng, khả năng lãnh đạo và sự tháo vát. Phù thủy nhà Slytherin sẽ làm bất chấp tất cả để đạt được điều mà họ muốn. Con vật biểu tượng của nhà là loài rắn, màu chủ đạo là xanh lá cây và bạc. Đến với nhà Slytherin, bạn sẽ có những thử thách để điều khiển thế giới, lên kế hoạch để thực hiện mục tiêu của mình.
  1. Tuần 2 “Đánh thức ‘ma thuật’ trong bạn”

Thông điệp của Trại hè Hogwarts Camp là “Go Talky, Go Hogwarts, Meet Magical Me”. Trong tuần này, bạn sẽ trải nghiệm thế giới ma thuật huyền bí ở Hogwarts-Talky và khám phá ra những năng lực của bản thân mình. Bạn sẽ phát hiện ra một phiên bản tuyệt vời và kì diệu của chính bạn tại đây!

  • Đó là những hoạt động sáng tạo liên quan đến đũa phù thủy, những con thú cưng của phù thủy (cú, chuột,…) hay chiếc chổi bay thần kỳ,…
  • Đó là những trải nghiệm nín thở tại Lớp học độc dược, cho phép bạn thử nghiệm những “công thức” tạo nên ma thuật.
  • Đó là những thử thách thú vị khi bạn tìm hiểu về các loài động vật lạ lùng chỉ có trong thế giới phù thủy.
  • Đó là cuộc phiêu lưu nhiều cung bậc cảm xúc khi bạn tìm hiểu về môn thể thao yêu thích của các phù thủy – Quitditch

  

  1. Tuần 3 “Bảo tàng Thất bại”

Chúng ta đang sống trong một thế giới tôn sùng thành công và kì thị sự thất bại! Điều đó khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Thấu hiểu điều này, Trại hè Hogwarts muốn đưa ra một thông điệp rằng: Thất bại cũng xứng đáng được "tôn vinh". Thất bại là không đáng sợ, không cần xấu hổ hay cố gắng che giấu, hãy thẳng thắn và dũng cảm đối mặt với nó. Học từ thất bại của bản thân và từ thất bại của người khác - Đó cũng là con đường dẫn đến sự tỏa sáng với thành công cuối cùng.

Với dự án về Bảo tàng Thất bại, các bạn nhỏ sẽ tìm hiểu về các câu chuyện truyền cảm hứng về sự thất bại của những nhân vật trong truyện Harry Potter, hay thậm chí là câu chuyện về sự thất bại của tác giả câu chuyện – nhà văn J. K. Rowling. Từ đó, các bạn sẽ mạnh dạn nói về thất bại và những nỗi sợ của bản thân mình theo một góc nhìn khác, Nó có “vị” như thế nào? Trông nó giống cái gì? Nó có màu sắc ra sao?... Đặc biệt, những thất bại và nỗi sợ đó sẽ được “trưng bày” trong một “bảo tàng”, giống như Harry Potter luôn mang một nỗi sợ bên mình, các bạn nhỏ cũng sẵn sàng và dũng cảm đối diện với chúng trong quá trình tiến tới những thành công của mình.

IV. CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI TRẠI HÈ HOGWARTS

  1. Wizard Language – Giờ học Tiếng Anh với Giáo viên bản ngữ
  • Tìm hiểu các chủ đề phong phú trong cuộc sống loài người và phù thủy: động thực vật, thể thao, phép thuật,… và các tính cách cũng như cảm xúc khác nhau
  • Tranh biện về các ý kiến và tình huống trong truyện Harry Potter
  • Thực hiện dự án lồng tiếng các trích đoạn phim Harry Potter
  1. Thể thao và Nghệ thuật:
  • Thể thao: Võ thuật
  • Nghệ thuật: Nhảy hiện đại, Hát múa, Kịch nghệ tiếng Anh
  1. Hoạt động tư duy sáng tạo
  • Rèn luyện sự khéo léo với hoạt động thủ công và mỹ thuật
  • Khám phá khoa học với các thí nghiệm thú vị trong Lớp học Độc dược
  • Trổ tài nấu nướng với hoạt động “Bếp phù thủy”
  • Thách thức tư duy với các trò chơi Board game và căn phòng tối (Dark room)
  1. Dã ngoại và Gala Tổng kết

Chuyến dã ngoại sẽ là trải nghiệm gắn kết tuyệt vời giữa các phù thủy nhỏ của Talky với thiên nhiên.

Gala là sự kiện tổng kết toàn bộ các hoạt động của trại hè. Đây là cơ hội để các con và bố mẹ nhìn lại quá trình 3 tuần trại hè cùng những kết quả là các tiết mục biểu diễn do chính các con thực hiện.

  

  1. Hoạt động xã hội:

Một mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh của Trại hè Hogwarts đó là chương trình thiện nguyện lớn nhất năm tại Talky English, dự án năm nào cũng thành công rực rỡ nhờ sự gắn kết tuyệt vời của mỗi thành viên trong trại Hè, sự kiên trì gây quỹ và sự đồng hành ủng hộ của quý vị phụ huynh trong suốt chặng đường. Talky English mong muốn trao gửi thông điệp tới bố mẹ và các con rằng, món tiền chúng ta quyên góp được dù là nhỏ, đồ vật chúng ta trao tặng đi là nhiều hay ít, dù yêu thương ấy chỉ có thể trao cho một nhóm nhỏ những người không may mắn trong số rất, rất nhiều những số phận khốn khổ khác, thì bài học về sự sẻ chia mới là ý nghĩa to lớn nhất dành cho các con. Để sau này khi các con lớn lên, trở thành những con người trưởng thành với sự đồng cảm và bao dung rộng lớn, lúc ấy biết đâu các con có thể giúp được nhiều người hơn nữa trong xã hội này.

 

Hãy cùng Talky English mang đến cho con những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên trong mùa Hè năm nay, chắc chắn quý vị phụ huynh sẽ không muốn con bị bỏ lỡ một chương trình Hè sáng tạo, hiện đại, thú vị, an toàn và bổ ích như vậy. Talky English đã sẵn sàng để làm người bạn đồng hành đáng tin của quý vị Phụ huynh!

  V.THÔNG TIN TRẠI HÈ SUMMER DISCOVERY 2024:

1. Độ tuổi:

  • Junior (Phù Thủy Sơ Cấp): 6 – 9 tuổi
  • Apprentice (Phù Thủy Tập Sự): 10 – 14 tuổI

2. Thời gian:

  • Từ 8h00 - 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
  • Diễn ra trong 3 tuần từ 3/6/2024 - 21/6/2024

3. Thời khoá biểu: 

4.Địa điểm học:

  • Talky Vũ Ngọc Phan: Tầng 8 Viện Công Nghệ, 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Talky Hai Bà Trưng: 155 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Talky Cầu Giấy: 136 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Talky Hà Đông: 220 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Talky Long Biên: Tầng 01 tòa nhà No12-2 khu đô thị Sài Đồng, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

5.Biểu phí: 15.000.000 vnđ/khóa/3 tuần

Ưu đãi học phí khi đăng ký sớm:

  • Đăng ký trước 31/03/2024 giảm 40%, học phí còn: 9.000.000đ/khóa/3 tuần
  • Đăng ký trước 30/04/2024 giảm 35%, học phí còn: 9.750.000đ/khóa/3 tuần
  • Đăng ký trước 15/05/2024 giảm 25%, học phí còn: 11.250.000đ/khóa/3 tuần
  • Đăng ký trước 31/05/2024 giảm 20%, học phí còn: 12.000.000đ/khóa/3 tuần

 

  1. Quà tặng
  • Tặng Mũ, Áo Talky, bảo hiểm sức khỏe, du lịch.
  • Đi theo nhóm bạn ngoài Talky tặng thêm 1 vali cực xinh

* Áp dụng từ ngày 15/05/2024:

  • Tặng 300.000 vnđ cho học viên đã, đang theo học tại Talky English *(1)
  • Tặng 300.000 vnđ khi đăng ký theo nhóm 2 bạn (Không áp dụng cùng (1))
  • Tặng 400.000 vnđ khi đăng ký theo nhóm 3-4 bạn (Không áp dụng cùng (1))
  • Tặng 500.000 vnđ khi đăng ký theo nhóm 5 bạn trở lên (Không áp dụng cùng (1))
  1. Thông tin chuyển khoản:
  • Tên TK: Công ty cổ phần Tư vấn và đào tạo ngôn ngữ bản ngữ Talky
  • Số TK: 0451000248631
  • Ngân hàng: TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh Thành Công.

Nội dung chuyển khoản: SD 2024 – Họ tên con - số điện thoại phụ huynh (Talky sẽ liên hệ qua số điện thoại để xác nhận)

*Học phí đã bao gồm bữa chính buổi trưa, bữa phụ buổi sáng & buổi chiều, không bao gồm xe đưa đón (phụ huynh có nhu cầu đưa đón con tại nhà vui lòng đăng ký dịch vụ với Talky English).

* Thông tin về địa điểm dã ngoại là dự kiến, mọi điều chỉnh sẽ được thông báo tới quý PH trong thời gian sớm nhất.

 

Lịch khai giảng Đăng kí học thử