Trung thu 2016: TALKING TO THE MOON
admin - 2017-09-19 14:37:00

Đón trung thu là một sự kiện đặc biệt với con trẻ, hòa vào không khí vui tươi đó, Trung Tâm Anh ngữ Talky tổ chức một đêm Trung Thu cho các con học sinh. Đây là dịp để mọi người gặp mặt, chia sẻ niềm vui và làm quen với những người bạn mới.

Thay vì chỉ vui chơi, Talky tạo cho các con không gian Trung Thu với những trò chơi tiếng Anh hấp dẫn. Cách học thú vị này sẽ giúp các con tiếp nhận kiến thức một cách tự nhiên và hào hứng hơn. Trẻ thường bị hấp dẫn bởi những hình ảnh sinh động, màu sắc bắt mắt. Vì vậy, các trò chơi,câu đố về từ vựng tiếng Anh qua các hình ảnh, âm thanh sẽ được trẻ ghi nhớ nhanh và lâu hơn. Sự hào hứng, sẽ giúp con tiếp thu nhanh chóng và ghi nhớ kiến thức một cách dễ dàng. Được tham gia những trò chơi vui nhộn, làm quen với nhiều bạn bè sẽ giúp con mạnh dạn và hứng thú hơn trong giao tiếp. Con có thể thoải mái thể hiện những suy nghĩ, ý tưởng của mình để hòa nhập cùng các bạn. Bầu không khí vui vẻ khiến các con quên đi sự nhút nhát, e ngại khi gặp người lạ. Việc tham gia các chương trình vui Trung thu có kèm nội dung học tiếng Anh giúp trẻ có cơ hội tăng cường tương tác với mọi người xung quanh, cải thiện khả năng nghe nói và giao tiếp. Đây cũng là dịp trẻ được áp dụng những điều đã được học vào các tình huống thực tế để nâng cao kỹ năng phản xạ.

Chương trình được thiết kế đan xen giữa những trò chơi tiếng Anh và các tiết mục văn nghệ sôi động. Quý phụ huynh và các con chắc chắn sẽ có một đêm trung thu vui vẻ và ý nghĩa.

Địa điểm : Tầng 8 tòa nhà Viện Công Nghệ, 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Hà Nội.

Thời gian : từ 19h00 - 21h30, thứ 4 ngày 14/09/2016

DSC08535

DSC08537

DSC08542

DSC08544

DSC08548

DSC08552

Lịch khai giảng Đăng kí học thử