TỰ HÀO HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN CÙNG ĐT GROUP
admin - 2021-03-22 13:45:00

Mới đây, TALKY ENGLISH đã có cơ hội trao đổi, làm việc và hợp tác thành công với ĐT GROUP - đơn vị tiên phong trong giáo dục sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin, đặc biệt tập trung vào giảng dạy trên nền tảng Minecraft Education.


Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo giáo dục, Talky English và ĐTGROUP đã trao đổi cải tiến chất lượng giảng dạy và mang đến những phương pháp giảng dạy tối ưu cho học sinh.

Đặc biệt, khi tham gia khoá học Minecraft Education của ĐTGROUP tích hợp với khoá học Tiếng Anh của Talky English, học sinh sẽ không chỉ có thêm kiến thức về nền tảng lập trình 3D CodeBuilder, năng lực sáng tạo, kỹ năng giải quyết các vấn đề,... mà còn được rèn luyện, thực hành kỹ năng thuyết trình về sản phẩm mình đã tạo ra bằng Tiếng Anh trên nền tảng Minecraft Education.

Luôn là những đơn vị dẫn đầu về công nghệ giảng dạy trên nền tảng Minecraft Education cũng như giáo dục và đào tạo tiếng anh bản ngữ hàng đầu, TALKY ENGLISH & ĐTGROUP hợp tác cam kết sẽ không ngừng đem lại những giá trị đích thực cho các bạn nhỏ, giúp các bạn phát triển hết năng lực của bản thân, rèn luyện những kĩ năng cần thiết trong thế kỉ 21 ngày nay.

Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử