VÀO BẾP CÙNG CON
admin - 2023-07-10 09:23:00
NÀO TA CÙNG CUỘN, TRÀN NGẬP YÊU THƯƠNG 🍲💖
🛎️ Những chiếc đĩa đầy đủ màu sắc của "VÀO BẾP CÙNG CON" trong sáng chủ nhật vừa rồi đã được ra lòooooo
🥦 Đôi bàn tay nho nhỏ, lóng ngóng nhưng bên cạnh có sự trợ giúp của các bố mẹ đã tạo nên buổi sáng cuối tuần nhiều sự hứng thú và tràn ngập yêu thương tại TALKY Vũ Ngọc Phan.
🥦 Ban đầu các bạn còn có vẻ hơi hoang mang vì không biết chuẩn bị trước khi cuộn cơm. Nhưng ngay sau đó khi nhìn các bạn khác hào hứng bắt đầu làm, không khí trở nên nhộn nhịp và các đầu bếp nhí thoải mái tự tạo ra chiếc cơm cuộn với nhiều kích thước khác nhau. Không chỉ các bạn nhỏ, thậm chí các bố mẹ cũng tìm được công thức mới cho bữa cơm gia đình thêm đa dạng và hấp dẫn hơn.
🥦 Kết thúc sau 1h làm, những chiếc cơm cuộn đa dạng. Cùng một nguyên liệu được cho sẵn nhưng các đầu bếp nhí cùng sự trợ giúp của bố mẹ đã trang trí thêm cho đĩa Kimbap thêm nhiều màu sắc và sắp xếp thêm đa dạng hơn.
🏆 Với sự nỗ lực và cố gắng của các gia đình tham gia, 10 vouchers "Lớp Khoa Học Vui" đã được trao tới các bạn học viên tương lai của CLB Khoa học tại Talky.
⭐️ TALKY Vũ Ngọc Phan xin gửi lời cảm ơn tới các vị phụ huynh và các bạn học viên tham gia buổi trải nghiệm vào buổi sáng cuối tuần vừa rồi. Mong rằng bố mẹ và các con sẽ luôn tin tưởng và tiếp tục dồng hành cùng Trung tâm trong thời gian dài.

Lịch khai giảng Đăng kí học thử