Vinh danh học viên thi đạt chứng chỉ Cambridge 2019
admin - 2019-10-24 11:57:00

Ước mơ của trẻ rất đa dạng, phong phú. Anh ngữ là một trong những nền tảng cơ bản giúp trẻ đạt được những ước mơ đó và vươn ra thế giới. Cambridge là chứng chỉ tiếng Anh uy tín và vững chắc, là sự đầu tư đúng đắn cho tương lai của trẻ. Được công nhận trên toàn thế giới và có giá trị vĩnh viễn, chứng chỉ này giúp các em có thể hội nhập toàn cầu nhờ khả năng tiếng Anh nổi trội. Kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge được ví như một kỳ thi “không áp lực”, bởi các bài luyện và thi có thiết kế dựa trên tâm lý trẻ. Mục tiêu của kỳ thi Cambridge tạo cho trẻ những trải nghiệm thú vị, khám phá bản thân và trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết cho tương lai hội nhập.

Với việc đảm bảo kết quả đầu ra, hàng năm vào đầu năm học Talky English luôn tổ chức cho các học viên tại trung tâm tham gia đánh giá trình độ qua cuộc thi lấy chứng chỉ Cambridge, đó là thước đó chuẩn xác để khẳng định chất lượng vượt trội và tiến tới vị thế của đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam. 

Qua kỳ thi 09/2019 có thể nhận thấy các bạn học viên tại trung tâm Anh ngữ Talky English đã thể hiện trình độ tiếng anh của mình vô cùng tự tin, đồng thời việc đạt được chứng chỉ Quốc tế Cambridge phần nào đã khẳng định trình độ tiếng Anh của bản thân thông qua 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết và khả năng hùng biện tiếng Anh của mình. 

Chúc mừng các bạn sau đã thi đạt chứng chỉ Cambridge 2019, đặc biệt có những bạn đã vượt ngưỡng so kết quả đầu ra tính đến thời điểm hiện tại

Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử