Vui Trung Thu cùng các em nhỏ tại phường Phạm Đình Hổ
admin - 2020-09-29 11:12:00

Chúng ta thường nhắc đến Trung Thu là Tết thiếu nhi, vì thế, sẽ thật thiếu sót nếu vào ngày này các bạn nhỏ không được tham gia vào các hoạt động vui Trung Thu. Hiểu được điều này, Talky Hai Bà Trưng cùng tổ dân phố 5-6-7 phường Phạm Đình Hổ đã tổ chức chuỗi hoạt động vui Trung Thu cho các em nhỏ và gia đình trên địa bàn.

Chương trình được diễn ra tối 28/09/2020 với những hoạt động bổ ích, thú vị cùng chương trình văn nghệ và ảo thuật vô cùng vui nhộn dành cho các bé. Hãy cùng Talky “dạo” một vòng qua những tiết mục thú vị nhất ở chương trình nhé!

► Hoạt động sáng tạo cùng màu sắc
Vẫn với thông điệp khai phá tiềm năng, kích thích khả năng sáng tạo của trẻ, trong đêm hội VUI TRUNG THU, Talky English tổ chức các hoạt động được các bé yêu thích tham gia như tự trang trí mặt nạ. Nếu thế giới là một bức tranh thì mỗi người chúng ta chính là một sắc màu độc đáo, các bé đã được tự do sáng tạo để cho ra những sản phẩm mang dấu ấn cá nhân, thể hiện cá tính của riêng mình.

► Tự làm lồng đèn giấy
Trung Thu không thể thiếu đi lồng đèn, khi tham gia đêm hội các bạn nhỏ được các thầy cô hướng dẫn để tự tay làm ra những chiếc lồng đèn đầy màu sắc từ giấy bìa. Một hoạt động ý nghĩa cho đêm Trung Thu.

Đêm hội Trung thu thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh, Talky English hy vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho các em niềm vui, tiếng cười và một ký ức tuổi thơ thật đẹp

Chương trình vui Tết Trung thu năm 2020 được tổ chức bởi trung tâm Anh ngữ Talky và phường Phạm Đình Hổ đã kết thúc tốt đẹp. Trong không khí vui tươi của ngày Hội, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; được vui đùa với các bạn, được giao lưu với các thày cô giáo của trung tâm Anh ngữ Talky, tham gia trả lời những câu hỏi và bốc thăm nhận những học bổng tiếng Anh giá trị

Xem thêm ảnh tại: https://drive.google.com/drive/folders/1eQP-JsBmXTvj6DgiwGBI9gOti05p-IKk

Lịch khai giảng Đăng kí học thử