Luyện thi IELTS 4 kĩ năng

🌎🌍 Với thời đại hội nhập, sở hữu chứng chỉ IELTS với số điểm cao chính là “công cụ” mở đường cho tương lai của bạn khi bước vào môi trường đại học và xa hơn là cơ hội cho công việc tại các tập đoàn lớn trong và ngoài nước với mức lương hấp dẫn.
TALKY ENGLISH - Hệ thống Anh ngữ uy tín cam kết chất lượng đầu ra cho học viên, luôn khẳng định chất lượng đào tạo và vị thế hàng đầu trong việc đào tạo học viên đạt điểm cao trong bài kiểm tra năng lực tiếng Anh phổ biến nhất trên thế giới - IELTS.

CHINH PHỤC IELTS - CHINH PHỤC TƯƠNG LAI
🤔 Chắc bạn không còn xa lạ với những lợi ích tuyệt vời khi ở hữu một tấm bằng IELTS, nhưng bạn đã biết cách lựa chọn khóa học IELTS chất lượng và mang lại hiệu quả cao chưa? Hãy cùng #TalkyEnglish tìm 🛑 5 tiêu chí để tìm được 1 khóa học thành công:
🔰1. Đội ngũ giáo viên
Giáo viên là người trực tiếp theo sát và hướng dẫn bạn trong suốt quá trình luyện thi IELTS. Vì thế, tiêu chí về giáo viên là rất quan trọng.
🔰2. Lộ trình, giáo trình và phương pháp học
Bất kỳ khóa học nào, nếu không có một lộ trình học tập cụ thể thì rất khó đạt được mục tiêu. Bạn tìm hiểu các khóa IELTS sử dụng giáo trình giảng dạy được biên soạn như thế nào trước khi theo học nhé!
🔰3. Học phí
Nếu có thể bạn hãy theo dõi các mùa "ưu đãi" trong năm để đăng ký khóa học IELTS, các trung tâm sẽ có khá nhiều chương trình ưu đãi để thu hút học viên. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên tìm hiểu về thời gian học tập, sỉ số lớp học... để chọn khóa học chất lượng và có mức học phí phù hợp với ngân sách của mình.
🔰4. Cam kết chuẩn đầu ra
Hiện nay, yếu tố cam kết đang được nhiều trung tâm "thổi phồng" như: cam kết đầu ra IELTS 6.5 chỉ trong 3 tháng. Điều đó gần như là không thể, hãy "SÁNG SUỐT" trước lời quảng cáo và lựa chọn những nơi có cam kết rõ ràng và đúng với thực tế bạn nhé!
🔰5. Feedback từ những học viên
👉 Bạn hãy tham khảo những nhận xét từ các học viên đã và đang học bạn sẽ biết được được ưu - khuyết điểm của trung tâm và suy nghĩ xem có nên theo học tại đó hay không.

------------------
🛑 FEEDBACK THỰC TẾ CỦA HỌC VIÊN TALKY ENGLISH
🌟 ĐỖ THỊ NGỌC TÚ IELTS 8.0
🌟 TRƯƠNG THANH PHONG IELTS 8.0
🌟 THÁI QUÝ IELTS 8.0
🌟 VŨ ĐỨC HƯNG IELTS 7.5
🌟 NGUYỄN CHÍ NGUYÊN IELTS 7.5
🌟 NGUYỄN THẾ TÙNG IELTS 7.5
🌟 NGUYỄN THY SAN IELTS 7.5
🌟 TRẦN QUANG MINH IELTS ĐẠT 7.5
🌟 NGUYỄN PHƯƠNG THẢO IELTS 7.5
🌟 NGUYỄN DIỆU ANH IELTS ĐẠT 7.5
🌟 NGUYỄN NGỌC TÚ ANH IELTS ĐẠT 7.5
....
Và rất nhiều học viên đạt điểm số IELTS 7.0 6.5
------------------------------------

Lịch khai giảng Đăng kí học thử