Dã ngoại để trải nghiệm - Tăng khả năng tương tác - Trau dồi thêm kĩ năng - Tích lũy thêm từ vựng
admin - 2017-11-28 17:03:06

Học viên học trên lớp thường xuyên phải ghi chép, lắng nghe thầy cô giảng bài, suy nghĩ để giải quyết các bài tập ngay trên lớp - điều đó là liên tục và thường xuyên sẽ khiến các em mệt nhọc, nhất là sau khoảng thời gian học tập vất vả trên trường học. Chính vì vậy, với phương châm giảng dạy tạo cho các em sự thoải mái nhất có thể khi học tiếng anh và nâng cao lượng kiến thức tiếp thu của các em khi thực hành với giáo viên bản ngữ, các lớp học tại Talky đều có những buổi dã ngoại thú vị.

Da ngoai - trung tam anh ngu Talky

Các em sẽ được đến những địa điểm thực tế cùng giáo viên bản ngữ. Giải quyết các câu hỏi và bài tập thực hành, trao đổi trực tiếp với GVNB về địa điểm thực tế đó (Các giá trị lịch sử, văn hóa, các loại hoa quả, quần áo, đồ dùng gia đình, đồ chơi, thực phẩm, động vật....)

Da ngoai cong vien thu le - trung tam ngoai ngu Talky

Tại Talky English, học sinh không chỉ có được kiến thức mới qua giáo trình mà con còn được trải nghiệm tiếng Anh thực tế thông qua những buổi dã ngoại trong ngày hữu ích. Nhằm giúp con mở rộng vốn từ liên quan đến các loài động vật các con học sinh lớp TK 4.3, Tk 1.2,  cô Sinead, thầy Nick cùng cô Hoa, cô Hằng, cô San đã có những chuyến “thám hiểm” thú vị tại Vườn thú Thủ Lệ Hà Nội và siêu thị Vinmart số 34 phố Hoàng Đạo Thúy. Da ngoai cong vien thu le - trung tam ngoai ngu Talky

Qua các buổi dã ngoại này, vốn từ vựng các em sẽ được tích lũy thêm nhiều, khả năng tương tác với người nước ngoài cũng được nâng cao hơn, giúp các em tự tin và mạnh dạn trò chuyện với người nước ngoài.
Phụ huynh và các em học sinh có thể yên tâm với đội ngũ giáo viên bản ngữ đầy đủ chứng chỉ, chương trình học hấp dẫn, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của các em.
(hình ảnh dã ngoại tại Vinmart 34 Hoàng Đạo Thúy và công viên Thủ Lệ chiều và tối ngày 15/10/2017 )

Da ngoai cong vien thu le - trung tam ngoai ngu Talky

Link full ảnh: https://www.flickr.com/gp/talkyvn/Af4D94

Hoạt động ngoại khóa

Lịch khai giảng Đăng kí học thử