ĐẾN HOGWARTS THÔI, CÁC PHÙ THUỶ NHÍ ƠI
admin - 2024-04-04 17:02:00

Ngôi trường Hogwarts huyền bí đang mở rộng cánh cổng chờ đón các bạn nhỏ bước vào hành trình khám phá bản thân với 3 tuần trại hè bán trú vô cùng sôi động. 

Với các hoạt động đa dạng, Talky English hi vọng sẽ đem đến cho các phù thủy nhỏ những cảm xúc và trải nghiệm riêng biệt, phù hợp lứa tuổi của mình. Cùng Talky tìm hiểu các cấp độ của phù thuỷ tại trường Hogwarts nhé:

Junior (Phù Thủy Sơ Cấp): 6 – 9 tuổi

Phù thủy sơ cấp được tập trung phát triển các kỹ năng xã hội cơ bản, kỹ năng giao tiếp, định hình và tìm hiểu sở thích của bản thân. Từ đó, các bạn sẽ có nền tảng vững chắc hơn, dám tìm tòi và thử thách những điều mới.

Ngoài ra, việc tham gia trại hè bán trú sẽ giúp các bạn nhỏ nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh nhờ những phương pháp giảng dạy mới lạ và một môi trường học tập, vui chơi không áp lực, trẻ dần dần trở nên tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

Apprentice (Phù Thủy Tập Sự): 10 – 14 tuổi

Trại hè Talky English giúp các phù thủy tập sự trau dồi vốn tiếng Anh, khuyến khích phát triển khả năng tư duy bằng tiếng Anh, giúp các bạn tự tin giao tiếp như người bản xứ.

Với nhiều trò chơi và hoạt động thú vị, các bạn nhỏ được thỏathoả sức sáng tạo, rèn luyện trí não và phát triển tư duy. Đây cũng là nơi các bạn sẽ tìm ra thế mạnh của mình để từ đó có những quyết định và hướng đi phù hợp hơn trong tương lai.

Talky hiểu rằng ở mỗi độ tuổi, các bạn nhỏ sẽ có những đặc điểm khác nhau về thể trạng và tâm lý về tâm sinh lý khác nhau. Vì thế, trong lịch trình 3 tuần tại trại hè Hogwarts Camp, Talky luôn đảm bảo đa dạng các hoạt động, phù hợp với mọi độ tuổi, để mỗi bạn nhỏ khi đến với trại hè Hogwarts đều có những trải nghiệm đáng nhớ.

Quý vị Phụ huynh quan tâm tới Trại hè bán trú tiếng Anh của Talky English vui lòng liên hệ hotline 0966 799 488 để được tư vấn chi tiết, hoặc đăng ký cho con tham gia trại hè ngay tại đây: https://bit.ly/TALKY-HOGWARTS

Tin tức

Lịch khai giảng Đăng kí học thử