ĐỒNG HÀNH CÙNG CON HỌC TIẾNG ANH - Cha mẹ hãy là người truyền cảm hứng
admin - 2019-08-08 16:08:00

Theo nghiên cứu khoa học, khi học tiếng Anh, nếu trẻ được luyện tập hoặc nhận được sự giúp đỡ từ cha mẹ sẽ có kết quả học tập tốt hơn hẳn so với các bạn cùng học. Tuy nhiên, rất nhiều cha mẹ có băn khoăn là làm thế nào để học tiếng Anh cùng con hiệu quả vì không phải bậc cha mẹ nào cũng có khả năng tiếng Anh tốt hoặc biết giúp con đúng cách?

Cùng với đó học ngoại ngữ là một kế hoạch lâu dài và liên tục “Tranh thủ 3 tháng hè cho con đi học tiếng Anh để vào trong năm con tập trung các môn khác” – đó là suy nghĩ của nhiều người và thực tế là cứ vào hè, các phụ huynh đổ xô cho con đi học các trung tâm tiếng Anh hoặc các lớp tiếng Anh với lý do như vậy. Vào trong năm nếu con học ở trường công, các con chỉ học ở trường một tuần 4 tiết, một cô gần 50 học sinh, cho nên việc học gần như là cưỡi ngựa xem hoa. Sau nhiều năm, tiếng Anh của con vẫn dậm chân tại chỗ hoặc nếu có tiến triển cũng là rất ít. Tại sao? Vì phụ huynh vẫn chưa hiểu được bản chất của việc học ngôn ngữ. Ngôn ngữ nếu không luyện tập sẽ bị quên ngay lập tức, và lại trở về khởi điểm ban đầu.

Để giúp phụ huynh hiểu được, phát âm (phonics) là gì, bản chất nó là gì, liên quan gì đến việc phát triển ngôn ngữ để chúng ta không bị mông lung giữa rất nhiều các kênh thông tin khác nhau. Để phụ huynh hiểu được tiếng Anh cũng là ngôn ngữ mà bất cứ ai theo quy luật tự nhiên của ngôn ngữ đều có thể chinh phục để giao tiếp được, qua đó sẽ không thấy ngổn ngang, áp lực lên con quá nhiều.

Đây không phải là khóa Luyện Phát âm chuyên sâu, các phụ huynh sẽ đột phá sau khóa học mà đây là khóa học định hướng và chia sẻ Phương pháp đồng hành cùng bé học tiếng Anh hiệu quả

Đồng thời những bài luyện tập sẽ giúp cha mẹ trải nghiệm phát âm và thực hành, học cách tự tra, hiểu và sử dụng từ điển một cách độc lập

Thông tin khóa học (phụ huynh lựa chọn 1 trong 2 địa điểm):

  1. Tại Talky Vũ Ngọc Phan
  • Thời gian: Thứ bảy, 14h30 – 16h30
  • Địa điểm: Talky Đống Đa – Tầng 8 Viện Công Nghệ, 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
  • Khai giảng: Thứ bảy, ngày 17/08/2019
  1. Tại Talky Lương Yên
  • Thời gian: Chủ nhật, 08h00 – 10h00
  • Địa điểm: Talky Lương Yên – Tầng 2 Hanoi Creative City, 01 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Khai giảng: Chủ nhật, ngày 18/08/2019
  • Đối tượng: Phụ huynh có con trong độ tuổi 5 – 7 tuổi
  • Số buổi học: 6 buổi
  • Lệ phí: FREE 100% khi đăng ký qua link: https://dhcc.talky.vn/

Tuy nhiên để đảm bảo cam kết tham gia đầy đủ khóa học, Talky English sẽ thu phí tượng trưng 1.000.000 đ/phụ huynh đồng thời cam kết hoàn trả 100% lệ phí này nếu phụ huynh tham gia đầy đủ và đúng giờ tất cả số buổi học của chương trình ngay khi kết thúc khóa học.

Và chúng ta sẽ có một vài quy định nho nhỏ trong mỗi buổi học:

  1. Mỗi cha/mẹ chuẩn bị sẵn 1 đến 2 CÂU HỎI dành cho giáo viên để thảo luận. Mỗi ngày chúng ta sẽ dành 15 – 30 phút cho hoạt động này. Câu hỏi cần liên quan nội dung trọng tâm để buổi học được diễn ra hiệu quả.
  2. LUYỆN TẬP như em bé 3 tuổi, không xấu hổ, không ngại ngùng. Mọi góp ý mang tính chất xây dựng. Ở trong lớp học khi luyện tập, chúng ta tạm gác lại bỏ qua mọi ngành nghề, tuổi tác, giới tính, tất cả tham gia với tinh thần vui tươi và thoải mái nhất.

Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử