GIẢI CÂU THẦN CHÚ BẰNG TÀI TINH MẮT - BẮT CHỮ
admin - 2024-04-02 20:55:27

Mùa hè này, trại hè Talky English trở lại với một phong cách vô cùng mới lạ. Lấy cảm hứng từ câu chuyện của cậu bé Harry Potter, Talky English mong muốn mở ra một thế giới huyền bí, kích thích trí tò mò và óc sáng tạo của các bạn nhỏ. Để tự tin với vốn từ tiếng Anh phong phú trước khi tham gia trại hè, các bạn nhỏ đừng quên ôn lại các từ tiếng Anh về chủ đề phép thuật.

Hãy cùng nhau thử tài tinh mắt - bắt chữ, trong các từ vựng tiếng Anh về phép thuật đang ẩn nấp trong "ma trận" dưới đây, bạn có thể tìm được bao nhiêu từ?

Trong nhiều năm trở lại đây, trại hè bán trú Talky English là nơi được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn là môi trường để phát triển kỹ năng giao tiếp cho các bạn nhỏ lứa tuổi 3-14. Tại Trại hè Summer Discovery, các bạn nhỏ được cùng nhau đắm chìm trong thế giới Anh ngữ, tự tin giao tiếp tiếng Anh như người bản xứ.

Đặc biệt, trong năm 2024, với chủ đề Trại hè Phép thuật “Go Talky, Go Hogwarts, Meet Magical Me”, Summer Camp tại Talky hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích để con khám phá những điều kỳ diệu về thế giới, đồng thời phát triển toàn diện về thể lực - trí óc - kỹ năng toàn diện.

Quý vị Phụ huynh quan tâm tới Trại hè Talky English 2024 vui lòng liên hệ hotline 0966 799 488 để được tư vấn chi tiết, hoặc đăng ký nhận vé cho con tham gia trại hè ngay tại đây:

 https://bit.ly/TALKY-HOGWARTS

-------------

Đáp án mini game:

Tin tức

Lịch khai giảng Đăng kí học thử