Lễ ký kết hợp tác cùng Học Viện tài chính đầu tư Fincash
admin - 2020-06-10 10:16:00

Hình ảnh lễ ký kết hợp tác phát triển giữa Talky English và Học Viện tài chính đầu tư Fincash tại Talky English, tầng 8 Viện Công Nghệ, 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội ngày 08/06/2020

TALKY ENGLISH là hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh bản ngữ, chương trình học chuẩn quốc tế, với 100% giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp đại học và có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh như TESOL, TEFL.

Thành lập vào năm 2013, với sứ mệnh đào tạo ngôn ngữ bản ngữ cho các thế hệ trẻ người Việt có nền tảng tiếng Anh vững vàng, tự tin giao tiếp, học tập, nghiên cứu và làm việc trong môi trường toàn cầu. Talky English luôn chú trọng phát triển và đồng hành cùng các bậc phụ huynh tạo ra một môi trường đào tạo tiếng Anh chất lượng cao, chuẩn quốc tế với những yếu tố then chốt.

Sau 7 năm phát triển và đạt được những thành công nhất định, với những kết quả rất cao từ những lứa học sinh theo học với lộ trình bài bản, năm 2020 sẽ đánh dấu mốc phát triển quan trọng của Talky English với chuỗi các trung tâm trên toàn quốc và đồng hành trên hành trình đó là Học Viện tài chính đầu tư Fincash.

Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử