Lộ trình học tối ưu với chương trình phổ thông Cambridge
admin - 2020-06-26 11:52:26

Đừng nói tại sao con phải học, hãy hỏi con TẠI SAO KHÔNG THÍCH HỌC?

Nếu con bạn không thích học, dù bạn có liệt kê ra hàng nghìn lý do tại sao phải học cũng không thể khiến con thích chí ngồi vào bàn hay lên thư viện và tìm tòi tài liệu trên mạng được.

Không cha mẹ nào nói cho con 10 lợi ích của việc tập đi, tập nói cả - tò mò và khát khao học hỏi vốn là bản năng của mỗi chúng ta. Nếu nhìn nhận khách quan việc con không thích học, bạn sẽ nhận ra vấn đề là do con không được học cái con thích. Sự chán nản, mệt mỏi, điểm kém, quên làm bài về nhà chỉ xảy ra với con khi niềm ham thích học hỏi bản năng của con bị giáo dục gạt sang một bên!

“Tại sao con phải học khi con không được chọn môn mình thích?”

Một chương trình giáo dục áp đặt sẽ bắt con học tất cả những gì mà người ta nghĩ con cần với quan điểm “học nhầm còn hơn bỏ sót”. Đó là một cách tiếp cận lỗi thời, nhất là với học sinh ở độ tuổi 16 - 19. Hãy để con học ít, nhưng chất - khi đó bạn cũng đang trao cho con cơ hội tích lũy chuyên sâu để có thể cạnh tranh với bạn bè quốc tế và “lọt vào mắt xanh” của các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Để con được chọn môn theo định hướng riêng của con, với khối lượng học chỉ từ 3 môn, gói gọn trong thời gian 2 năm, mà vẫn giúp con đạt được văn bằng phổ thông có giá trị quốc tế - chương trình phổ thông nào cho phép con làm điều đó?



? CHƯƠNG TRÌNH CAMBRIDGE AS/A LEVEL chính là câu trả lời!

Chương trình Cambridge AS/A Level được hầu hết các trường đại học danh tiếng trên thế giới công nhận để tuyển sinh. Văn bằng AS/A Level cũng giúp con bạn vào thẳng năm nhất đại học mà không cần học quá Foundation (Dự bị đại học) tại các trường trên thế giới.

Chương trình phổ thông quốc tế này kéo dài 2 năm, dành cho học sinh từ 16 đến 19 tuổi. Trong năm đầu tiên, học sinh sẽ được học nửa đầu của chương trình A Level (AS Level). Vào năm hai, học sinh sẽ học A2 level để hoàn tất chương trình học. Điểm số A Level chính là kết quả tổng hợp của 2 năm học.

? HỌC PHÍ LÀ BAO NHIÊU?

Học sinh Việt Nam có thể học chương trình quốc tế Cambridge AS/A Level với chi phí từ £1500/môn/năm tại trường phổ thông Anh quốc trực tuyến Nisai Global School.

Cuối tháng 6 này, trường Nisai Global School tổ chức hội thảo “Lộ trình học tập tối ưu với chương trình phổ thông Cambridge” dành cho phụ huynh có con từ lớp 8 trở lên tại các điểm cầu trên toàn Việt Nam. Đến tham dự hội thảo, quý phụ huynh sẽ có cơ hội giúp con đạt học bổng lên tới 40% học phí cho kỳ học khai giảng tháng 9 năm 2020!

THÔNG TIN CHUNG
? 16:00
? 28/06/2020
? Địa điểm:
►Tầng 8, Viện Công Nghệ, 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
► Shophouse B6- The Boutique, Times city, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
✅ Miễn phí vé vào cửa và đồ uống
✅ Phụ huynh quan tâm vui lòng đăng ký tham dự tại: https://bit.ly/Cambridge2806
-----------------------------
Nisai Global School là trường quốc tế Cambridge trực tuyến, được ủy quyền giảng dạy các chương trình quốc tế Cambridge trên toàn thế giới và có kiểm định chất lượng tại Anh (mã số trường 310/7904).

Chất lượng giảng dạy của Nisai Global School được kiểm định bởi OFSTED, Cơ quan chịu trách nhiệm thanh tra và quản lý chất lượng toàn bộ cơ sở giáo dục nghề nghiệp của Anh; đạt chứng nhận chất lượng giáo dục IQM Center of Excellence.
-----------------------------
Mọi thắc mắc xin gửi về email: talky.vn@gmail.com

Tin tức, Tin tức nổi bật

Lịch khai giảng Đăng kí học thử