Trại hè tiếng Anh bán trú - Summer Discovery 2019
admin - 2019-03-13 14:59:30

TRẠI HÈ NHÀ KHỞI NGHIỆP NHÍ - MỞ KHOÁ TÀI NĂNG KINH DOANH CỦA CÁC CON!

I. Ý NGHĨA:

1000 năm về trước, ý tưởng bay lên bầu trời từng bị xem là ngớ ngẩn. 100 năm về trước, ý tưởng điện thoại nhận diện khuôn mặt chủ nhân là bất khả thi. 20 năm về trước, có một cậu học sinh tên Mark rời giảng đường để thực hiện một “điều gì đó” có khả năng thay đổi thế giới. Những điều ngớ ngẩn xuất hiện hàng ngày, ở quanh ta hoặc ngay trong đầu ta. Hầu hết mọi người chê bai hoặc bỏ qua, chỉ có vài người quyết định theo đuổi chúng. Có vô số điều làm cho những thiên tài trở nên khác với mọi người, nhưng có một điều làm cho tất cả thiên tài trở nên giống nhau: họ dám làm điều mà mọi người cho rằng là không thể.

Chúng ta không còn xa lạ với những khái niệm “Doanh nhân nhí”, “Nhà khởi nghiệp 9 tuổi” hay “CEO 12 tuổi”, chỉ cần một cú click chuột, hàng loạt thông tin về những doanh nhân “con nít” với đủ mọi lĩnh vực từ ẩm thực, hội hoạ, giải trí, kỹ sư, công nghệ đến điều hành công ty đều khiến người lớn phải trầm trồ ngưỡng mộ “chúng đã làm cách nào vậy?”. Chúng ta có thể không rõ những bạn nhỏ đó có thực sự là thần đồng từ trong bụng mẹ hay không, nhưng chắc chắn một điều, các con được lớn lên và dạy dỗ trong một gia đình mà các bố mẹ có phương pháp giáo dục đúng đắn và khoa học.

Tại Việt Nam, dạy con kinh doanh không còn điều xa xỉ và phức tạp- một chủ đề đang được rất nhiều bậc cha mẹ tìm hiểu và áp dụng trong chính quy mô gia đình, với những bài học về giá trị đồng tiền, cách chi tiêu, tiết kiệm, đầu tư, hay hướng dẫn con các ý tưởng kinh doanh đơn giản hoặc mới mẻ.

Xuất phát từ quan điểm và tấm lòng của chính các bậc làm cha mẹ Không phải để lại núi vàng, hãy giúp con có tư duy và trở thành "doanh nhân nhí" ngay từ bây giờ”, Talky English đã xây dựng chương trình Summer Discovery năm 2019 với chủ đề TRẠI HÈ NHÀ KHỞI NGHIỆP NHÍ- MỞ KHOÁ TÀI NĂNG KINH DOANH CỦA CÁC BẠN NHỎ! nhằm mang đến một môi trường tiếng Anh hoàn hảo kết hợp chương trình định hướng kinh doanh cho các con học sinh. Đến với chương trình Hè năm nay, chắc chắc các con sẽ được thoả sức sáng tạo với những ý tưởng làm giàu độc đáo, được hướng dẫn xây dựng các mô hình kinh doanh nhỏ, được thực hành triển khai dự án bán hàng và kêu gọi vốn đầu tư... tất cả được triển khai trong một môi trường 100% tiếng Anh.

 II. MỤC TIÊU:

Được định hướng là một chương trình Hè toàn diện với sự kết hợp của Kiến thức – Trải nghiệm thực tế- Bồi dưỡng nghệ thuật và thể chất, trại hè Summer Discovery 2019 là thời điểm tuyệt vời để các con được nâng cao kỹ năng ngoại ngữ trong một môi trường đậm chất trải nghiệm, sáng tạo và kết nối. Với slogan “Mở khoá tài năng kinh doanh của các bạn nhỏ”, trại hè Summer Discovery 2019 hướng đến những mục tiêu chính như sau:

- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh nâng cao vượt bậc trong thời gian ngắn.

- Khai phá năng lực bản thân và tư duy khởi nghiệp.

- Tiếp cận tri thức kinh doanh- công nghệ hiện đại.

- Quản lý tài chính cá nhân và thực hành dự án kinh doanh quy mô nhỏ.

- Tham gia các hoạt động ngoại khoá hấp dẫn, thú vị giúp các con tự tin hoà nhập khám phá thế giới.

- Bồi dưỡng tâm hồn nghệ thuật, rèn luyện thể chất, nắm được chế độ dinh dưỡng cá nhân

- Học về sự sẻ chia cộng đồng thông qua dự án thiện nguyện.

 III. CÁC HOẠT ĐỘNG (100% sử dụng tiếng Anh)

  1. Tiếng Anh theo chuyên đề:

- Phát âm và ngữ điệu chuẩn bản ngữ thông qua các hoạt động học tập với 100% giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ.

- Thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh trong tất cả các hoạt động học tập giúp tăng khả năng vận dụng ngôn ngữ trong môi trường thực tế, đa dạng.

- Mỗi tuần là một chuyên đề tiếng Anh khác nhau dưới dạng các hoạt động học tập dự án và được triển khai bởi chính các bạn học sinh, dưới sự hướng dẫn và đánh giá của đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam.

  1. Thể thao ngoài trời

Hoạt động thể chất là một phần không thể thiếu trong chương trình trại Hè Summer Discovery tại Talky, với các môn học được triển khai theo sở thích và nhu cầu của các bạn học viên. Trí tuệ minh mẫn là kết quả của một thể chất khoẻ mạnh, vì vậy rèn luyện sức khoẻ là yếu tố không thể thiếu trong chương trình trải nghiệm Hè hàng năm. Các bạn nhỏ sẽ được thoả sức bung năng lượng qua các hoạt động như:

- Bơi lội

- Bóng rổ hoặc bóng đá.

Kết thúc trại hè cũng là thời điểm dành cho các bạn học viên được thể hiện khả năng thể chất của mình thông qua việc tham gia chương trình “Đại hội thể thao”, nhằm khích lệ các con rèn luyện thể chất, kỹ năng bộ môn và tinh thần fair- play trong thi đấu.

  1. Dã ngoại:

Năm nay, các hoạt động dã ngoại sẽ gắn kết chặt chẽ với các dự án kinh doanh, các bạn học viên được cùng nhau lên đường đi đến những địa điểm trong và ngoài Hà Nội để cùng triển khai các dự án, khám phá những nơi thú vị và nạp thêm nhiều kiến thức mới. Thông qua các chuyến đi dã ngoại, các con được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, xử lý vấn đề, thậm chí là xung đột cá nhân, giúp các con trưởng thành hơn, năng động hơn và chủ động trong mọi tình huống.

Đặc biệt, vào tuần cuối của trại Hè, một buổi dã ngoại lớn và vô cùng hoành tráng diễn ra trong 2 ngày 1 đêm. Đây là thời gian để các con được hoà vào thiên nhiên đúng nghĩa, được chia sẻ những câu chuyện thú vị trong suốt 4 tuần bên lửa trại bập bùng, đó chắc chắn sẽ là những cảm xúc không thể nào quên đối với mỗi bạn nhỏ.

  1. Nghệ thuật:

Nghệ thuật dạy cho trẻ cách sáng tạo, sự kiên nhẫn, khuyến khích sự tò mò, tìm hiểu và giúp trẻ phát triển nhiều ý tưởng độc đáo. Nó sẽ giúp các con biết cách giải quyết các vấn đề và có các ý tưởng riêng biệt, độc lập. Đây là một phần không thể thiếu trong chương trình trại Hè tại Talky.

Các hoạt động nghệ thuật được triển khai bằng 100% tiếng Anh, giúp các con tư duy ngôn ngữ thứ hai này một cách tự nhiên và chân thật nhất, các hoạt động bao gồm:

- Kịch nghệ

- Thanh nhạc

- Mỹ thuật

- Nghệ thuật tạo hình

- Nhảy hiện đại

  1. Hoạt động xã hội:

Một mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh Summer Discovery đó là chương trình thiện nguyện lớn nhất năm tại Talky English, dự án năm nào cũng thành công rực rỡ nhờ sự gắn kết tuyệt vời của mỗi thành viên trong trại Hè, sự kiên trì gây quỹ và sự đồng hành ủng hộ của quý vị phụ huynh trong suốt chặng đường. Talky English mong muốn trao gửi thông điệp tới bố mẹ và các con rằng, món tiền chúng ta quyên góp được dù là nhỏ, đồ vật chúng ta trao tặng đi là nhiều hay ít, dù yêu thương ấy chỉ có thể trao cho một nhóm nhỏ những người không may mắn trong số rất, rất nhiều những số phận khốn khổ khác, thì bài học về sự sẻ chia mới là ý nghĩa to lớn nhất dành cho các con. Để sau này khi các con lớn lên, trở thành những con người trưởng thành với sự đồng cảm và bao dung rộng lớn, lúc ấy biết đâu các con có thể giúp được nhiều người hơn nữa trong xã hội này.

Hãy cùng Talky English mang đến cho con những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên trong mùa Hè năm nay, chắc chắn quý vị phụ huynh sẽ không muốn con bị bỏ lỡ một chương trình Hè sáng tạo, hiện đại, thú vị, an toàn và bổ ích như vậy. Talky English đã sẵn sàng để làm người bạn đồng hành đáng tin của quý vị Phụ huynh!

Tin tức

Lịch khai giảng Đăng kí học thử